Sáng ngày 2/7, đoàn đã có mặt tại UBND huyện Bảo Yên để thăm hỏi, trao tận tay các em học sinh nghèo vượt khó những phần quà ý nghĩa. 

Tham dự chương trình có đồng chí Tô Ngọc Liễn - Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo huyện, xã Xuân Thượng, Điện Quang và các thầy cô giáo, học sinh.

Tại đây, Câu lạc bộ Báo chí Phú Thọ ở Hà Nội trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn nhà trị giá 35 triệu đồng, cùng 15 chiếc xe đạp và 15 phần quà dành cho các em học sinh vượt khó, với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bảo Yên, Đại tá Ngô Anh Thu - Phó Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân; Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội chia sẻ: “Các phần quà tuy không mang nặng giá trị vật chất, nhưng là tình cảm của thành viên trong câu lạc bộ cùng doanh nghiệp gửi gắm nhằm chia sẻ với nhân dân trên địa bàn".

Xúc động trước sự giúp đỡ của đoàn, thay mặt bà con nhân dân, đồng chí Tô Ngọc Liễn - Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên bày tỏ và cảm ơn sự giúp đỡ thiết thực, ý nghĩa của đoàn. Chủ tịch huyện mong rằng những phần quà này sẽ mang lại hiệu quả, góp phần động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Ngày 3/7, tại huyện Bát Xát, Câu lạc bộ Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội, tiếp tục phối hợp cùng với Bộ đội Biên phòng Y Tý, trao 2 nhà tình nghĩa, mỗi căn nhà trị giá 70 triệu đồng, cho 2 hộ nghèo xã Y Tý và xã A Lù; trao 30 phần quà tặng các cháu học sinh trên địa bàn; trao cây nước lọc tặng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Y Tý, với tổng giá trị các phần quà là hơn 200 triệu đồng.

Trao quà cho các hộ gia đình nghèo tại huyện Bát Xát, ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch Câu lạc bộ Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội cho biết, toàn bộ số tiền do câu lạc bộ kêu gọi các doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ. Những món quà tuy nhỏ, nhưng cũng phần nào hỗ trợ kịp thời, động viên các gia đình giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn trao tặng các phần quà đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn:

leftcenterrightdel

Câu lạc bộ Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh huyện Bảo Yên 

leftcenterrightdel

Một em học sinh vui mừng đón nhận phần quà của đoàn công tác.  

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Thanh Hải tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Y Tý
leftcenterrightdel
Đoàn trao tặng cây lọc nước cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Y Tý

Chính Bình