Thực hiện chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 1/4/2020 Viettel đã hoàn thành việc nâng băng thông lên gấp 2 lần mà không tăng giá cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ FTTH của Viettel trên toàn quốc. Chương trình ưu đãi miễn phí này sẽ được áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch, sau đó băng thông sẽ trở lại về mức khách hàng đang sử dụng trước đó.

Trước đó, Viettel đã chủ động triển khai kế hoạch nâng băng thông nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng internet để học tập, làm việc và giải trí online tại nhà, mặt khác giúp người dân cập nhật đầy đủ thông tin và các chỉ đạo của chính phủ về tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Số liệu Cục Viễn thông (Bộ thông tin và Truyền thông) công bố, lưu lượng truy cập Internet tại Việt Nam trong tháng 3/2020 đã tăng mạnh so với tháng trước tới 90%. Thống kê trên mạng Viettel cũng cho thấy, nhu cầu về internet giai đoạn gần đây tăng đột biến với trước do khách hàng cần đường truyền để học tập, làm việc và tìm kiếm thông tin.

Trên thực tế, khi mọi ngành nghề đang căng tải như thời chiến do nhu cầu tăng vọt bất thường, mạng Viettel vẫn đang liên tục điều chỉnh kĩ thuật, bổ sung hạ tầng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mặc dù tăng chi phí đầu tư nhưng Viettel vẫn quyết định mở rộng băng thông cho khách hàng mà giữ nguyên giá, cùng chung tay đẩy lùi COVID và là dịp để tri ân khách hàng trong giai đoạn khó khăn này.

Cùng với việc tăng băng thông lên gấp 2 lần giá không đổi, Viettel cũng đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Viettel tặng gói ưu đãi đặc biệt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch (cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly). Với 2GB lưu lượng data tốc độ cao/ngày (60GB/tháng), miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút gọi ngoại mạng/tháng, gói ưu đãi đủ để những “người hùng” ở tuyến đầu gần như không phải lo lắng gì về chi phí sử dụng dịch vụ viễn thông cho đến khi Việt Nam công bố hết dịch.

Chưa hết, đối với khách hàng tại các khu cách ly tập trung, Viettel tặng gói ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 14 ngày gồm: 3GB data tốc độ cao, miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. Chi nhánh Viettel tại các địa phương sẽ liên hệ Ban chỉ đạo từng khu cách ly để tổng hợp danh sách và hỗ trợ tư vấn đăng kí dịch vụ.

Song song với việc triển khai các ưu đãi dịch vụ, Viettel cũng tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới tại các khu cách ly tập trung trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí kết nối công việc cho người dân. Cụ thể tại hơn 200 điểm cách ly tập trung tại 54 tỉnh/TP đã được giám sát, bổ sung nâng cấp tài nguyên, hạ tầng và triển khai các xe phát sóng lưu động; bố trí tổ chức lực lượng giám sát mạng lưới hàng ngày và ưu tiên xử lý các sự cố phát sinh.

Các chương trình ưu đãi khác như miễn phí cước gọi đến tổng đài giải đáp dịch bệnh Covid-19 (19009095), Tổng đài bảo hộ công dân Việt Nam tại nước ngoài (+84 981848484) cho tất cả các thuê bao Roaming Viettel cũng được triển khai nhằm giải đáp, hỗ trợ kiều bào đang sinh sống làm việc tại nước ngoài trong công cuộc phòng chống dịch virus Covid- 19.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel và các ưu đãi hiện hành, mời khách hàng truy cập website http://viettel.vn, ứng dụng My Viettel hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí)./.