Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật và Tin học Huynh đệ Anh Khoa: Nghiêm túc chấp hành quyết định kiểm tra

Thành Công

Thứ tư, 07/12/2022 - 08:00

(Thanh tra) - Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông, ngày 30/11/2022, đã ký ban hành kết luận kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động in của Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật và Tin học Huynh đệ Anh Khoa.

Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật và Tin học Huynh đệ Anh Khoa. Ảnh:https://www.anhkhoabrother.com/

Thực hiện Quyết định số 82/QĐ-ĐLN ngày 16/11/2022 của Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành - Trưởng đoàn Liên ngành phòng, chống in lậu Trung ương về việc kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động in đối với Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật và Tin học Huynh đệ Anh Khoa, từ ngày 23/11/2022 đến ngày 24/11/2022, đoàn tiến hành kiểm tra tại công ty, địa chỉ xưởng sản xuất: Lô C5-2 đường D4, khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật và Tin học Huynh đệ Anh Khoa là một công ty Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực in trên giấy với những dòng sản phẩm chính như: Tập tô màu cho trẻ em, ấn phẩm quảng cáo, bao bì và đóng gói. Sản phẩm của công ty vừa phục vụ cho các công ty sản xuất trong nước, vừa được xuất khẩu sang Mỹ và nhiều nước Châu Âu.

Đoàn kiểm tra lựa chọn xác suất, ngẫu nhiên và yêu cầu công ty cung cấp các hồ sơ, tài liệu chi tiết của 05 sản phẩm được thực hiện nhận in trong thời kỳ kiểm tra. Qua kiểm tra, 05/05 sản phẩm đều có đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định, như: Quyết định xuất bản, hợp đồng in, bản thảo có ký duyệt và đóng dấu của nhà xuất bản, hóa đơn GTGT.

Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật và Tin học Huynh đệ Anh Khoa hoạt động theo Giấy phép hoạt động in số 42/GP-STTTT ngày 17/8/2016 do Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh cấp và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, mã số doanh nghiệp 00301654912, đăng ký lần đầu ngày 15/3/1999, thay đổi lần 9 ngày 21/6/2017 do Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Về cơ cấu tổ chức, gồm: Tổng Giám đốc, Ban Cố vấn, Phòng Kinh doanh tiếp thị, Phòng Sản xuất, Phòng Quảng cáo, Kho.

Kết quả thực hiện nhiệm vụ từ 01/01/2022 đến 30/11/2022, doanh thu 283,8 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 181,5 triệu đồng, lợi nhuận sau thuế 950 triệu đồng, lương bình quân 08 triệu đồng/người/tháng.

Công ty đã có nhiều hoạt động xã hội như: Phát động công nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo, ủng hộ các công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, phát đồ chơi cho trẻ em vùng cao, phát cơm từ thiện ở Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh, ủng hộ tiền, sữa Bệnh viện Ung bướu.

Theo kết luận, về ưu điểm, Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật và Tin học Huynh đệ Anh Khoa đã nghiêm túc chấp hành Quyết định kiểm tra số 82/QĐ-ĐLN ngày 16/11/2022 của Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành - Trưởng đoàn Liên ngành phòng, chống in lậu Trung ương; có tinh thần hợp tác, thái độ tích cực trong suốt quá trình kiểm tra; cung cấp đầy đủ, nhanh chóng hồ sơ, tài liệu liên quan đến nội dung kiểm tra.

Trong thời kỳ kiểm tra, Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật và Tin học Huynh đệ Anh Khoa đã tuân thủ các quy định của pháp luật về nhận in xuất bản phẩm, sản phẩm in không phải là xuất bản phẩm, có đầy đủ giấy tờ pháp lý để hoạt động; hồ sơ, tài liệu nhận in xuất bản phẩm và các sản phẩm in không phải là xuất bản phẩm đều đáp ứng đủ thành phần theo quy định.

Về tồn tại, hạn chế, không có. Chính vì thế, kết luận của Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành không đề xuất kiến nghị hay biện pháp xử lý gì.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm