IVF Baby Phương Đông tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị hơn  

Điều trị hiếm muộn vô sinh là một quá trình dài, vất vả và tốn kém, nên hiện nay vẫn còn nhiều cặp vợ chồng trẻ khó con lại không có điều kiện kinh tế gần như chưa tiếp cận được với việc điều trị. 

Thấu hiểu điều này, đội ngũ bác sĩ IVF bệnh viện Phương Đông đã sớm xây dựng nhiều gói IVF dựa trên nhu cầu thực tế, tình trạng sức khỏe và tài chính của từng gia đình. Trong đó, gói IVF Baby Phương Đông - thụ tinh ống nghiệm chu kỳ kích trứng tối thiểu, hứa hẹn sẽ mang tới niềm hy vọng mới cho các cặp vợ chồng hiếm muộn với chi phí thấp hơn hẳn mà vẫn đảm bảo tỷ lệ thành công tương đương các liệu trình IVF thông thường (chi phí thường gấp đôi, gấp ba).  

Điểm khác biệt của IVF Baby Phương Đông chính là ở việc rút gọn quy trình kích thích trứng, thời gian nuôi cấy phôi. Thay vì sử dụng nhiều loại thuốc kích thích nang trứng để đạt số lượng trứng nhiều nhất như trong IVF thông thường, thì IVF Baby Phương Đông chỉ sử dụng một loại thuốc liều thấp để kích trứng nhẹ nhàng, thu được khoảng 2 đến 6 nang trứng phát triển.

Nhờ thế, IVF Baby Phương Đông có thể giúp các cặp vợ chồng tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đồng thời, rút ngắn thời gian cũng như giảm thiểu những tác động không tốt tới cơ thể người phụ nữ, do sử dụng liều lượng thuốc kích trứng thấp, không mất quá nhiều thời gian hồi phục sau quá trình tiêm kích trứng.

Nói thêm về thụ tinh ống nghiệm chu kỳ kích trứng tối thiểu, đây là dạng liệu trình điều trị vô sinh hiếm muộn đã quá quen thuộc với các nước có nền y học hiện đại và đi đầu ở Châu Âu như: Anh, Đan Mạch, Cộng hòa Séc,… Bởi nó có thể giúp hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ của nhiều vợ chồng trẻ thu nhập thấp với một số ưu điểm đáng kể bên cạnh tiết kiệm hơn một nửa chi phí: giảm thiểu được tỷ lệ quá kích buồng trứng và suy giảm chất lượng trứng của người phụ nữ, tránh lãng phí phôi thừa không sử dụng đến.

 

Theo nghiên cứu về so sánh ngẫu nhiên về tỷ lệ thành công của 2 liệu trình là thụ tinh ống nghiệm chu kỳ kích trứng tối thiểu và IVF thông thường vào năm 2016, cho thấy kết quả của 2 phương pháp sau 6 tháng thực hiện: IVF thông thường có tỷ lệ thành công hơn 80% và IVF chu kỳ kích trứng tối thiểu đạt khoảng 50%. 

Tỷ lệ này là khá cao so với các kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn khác, cũng không kém gì các liệu trình IVF thông thường và hoàn toàn có thể được nâng cao hơn nữa. Chủ yếu phụ thuộc vào độ tuổi thực hiện IVF của hai vợ chồng; chuyên môn và phác đồ điều trị của bác sĩ,... 

Đại diện bệnh viện Phương Đông cho biết: Chọn gói IVF Baby Phương Đông, các cặp vợ chồng an tâm được thăm khám và điều trị với bác sĩ giỏi, “mát tay”, luôn sát sao từ những buổi thăm khám đầu tiên để giúp cải thiện chất lượng trứng, tinh trùng, chỉ định thời điểm lý tưởng chuyển phôi. Các bác sĩ đều đã có hàng chục năm kinh nghiệm, điều trị thành công nhiều ca vô sinh 5 năm, 10 năm, 15 năm với bệnh lý phức tạp. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống trang thiết bị máy móc, phòng Lab hiện đại,... giúp gia tăng tối đa tỷ lệ thành công.

Thêm một điểm nổi bật nữa không thể không kể tới, bệnh viện Phương Đông là một trong ít những đơn vị y tế áp dụng thành công mô hình 2 nhân tố toàn diện: thân - tâm, “chữa cả tâm bệnh lẫn thân bệnh”. Không chỉ bác sĩ tâm lý và chu đáo, cả hai vợ chồng sẽ có khoảng thời gian thăm khám - điều trị bớt áp lực hơn nhờ khuôn viên bệnh viện xanh trong lành hiếm thấy mang tới năng lượng tích cực; lầu lục giác thờ Phật Dược Sư (vị Phật có thể chữa trị hết tất cả những thứ bệnh khổ của chúng sinh) giúp tâm lý thêm vững vàng, kiên trì sẽ sớm hái “quả ngọt” trên hành trình tìm con,...   

Tạo điều kiện tối đa cho các cặp vợ chồng không may bị vô sinh hiếm muộn sớm hiện thực hóa ước mơ có con, bệnh viện Phương Đông thường xuyên triển khai chương trình trợ giá trực tiếp nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh sản, nhất là dịch vụ thụ tinh ống nghiệm IVF, bao gồm cả gói IVF Baby Phương Đông. Mức trợ giá cao nhất lên tới 30% cùng nhiều quyền lợi về thăm khám, miễn phí theo dõi giai đoạn đầu thai kỳ.  

Trang thiết bị máy móc đạt tiêu chuẩn phòng sạch ISO 6.

 

Vui hơn nữa, bệnh viện còn hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cho khách hàng đăng ký gói IVF Baby Phương Đông, cũng như các gói và dịch vụ IVF khác; giá dịch vụ không tăng thêm. Đây thực sự là cơ hội tiếp cận chương trình điều trị vô sinh hiếm muộn chất lượng cao, bác sĩ giàu kinh nghiệm để sớm biến ước mơ có con thành hiện thực dành cho các cặp vợ chồng trẻ thu nhập trung bình thấp (vợ chồng làm công nhân, viên chức, nhân viên văn phòng,..).

Hành trình tìm con phía trước chắc chắn còn dài, nhưng tin rằng khi bài toán tài chính và lòng tin được giải quyết thì các cặp vợ chồng sẽ có thêm động lực, vững bước qua mọi thử thách, sớm đón nhận thiên chức thiêng liêng làm cha mẹ.

Để được tư vấn kỹ hơn về gói IVF Baby Phương Đông hoặc các dịch vụ hỗ trợ sinh sản khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900 1806.

 
P.V