Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

BIC: Tri ân khách hàng, muôn vàn quà tặng

Thứ năm, 06/09/2018 - 16:13

(Thanh tra)- Nhân dịp kỷ niệm 10 năm triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance), từ nay tới ngày 30/09/2018, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng, muôn vàn quà tặng” dành tặng cho các khách hàng mua bảo hiểm tại các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng mua bảo hiểm BIC tại các điểm giao dịch của BIDV với mức phí từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay quà tặng là ô hoặc áo mưa. Với mỗi giấy chứng nhận bảo hiểm đủ điều kiện của chương trình, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 quà tặng tùy theo nhu cầu. Đồng thời, khách hàng cũng có thể nhận không giới hạn số lượng quà tặng tùy theo số lượng giấy chứng nhận bảo hiểm đã tham gia thỏa mãn các điều kiện của chương trình.

Chương trình áp dụng với tất cả các sản phẩm bảo hiểm của BIC phân phối qua BIDV bao gồm: bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An), bảo hiểm cho người quản lý doanh nghiệp (BIC Bảo An Doanh nghiệp) và bảo hiểm nhà (BIC HomeCare).

BIC là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu về triển khai kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance). Nhờ áp dụng phần mềm bán bảo hiểm trực tuyến tại các quầy giao dịch ngân hàng, khách hàng chỉ mất vài phút để thực hiện các thủ tục mua bảo hiểm. Đặc biệt với đội ngũ cán bộ ngân hàng/cán bộ bảo hiểm tận tâm, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, chi tiết để an tâm lựa chọn các chương trình bảo hiểm phù hợp nhất.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.

Nguyễn Điểm

17:59 15/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm