Trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vượt qua những khó khăn thăng trầm của nền kinh tế nói chung, nỗ lực phát triển không ngừng, đồng thời mở rộng lĩnh vực hoạt động đầu tư với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển năng động và bền vững nhất tại Việt Nam. Tính đến tháng 11/2015, Tập đoàn đã phát triển mở rộng với hệ thống 12 Công ty thành viên cùng mạng lưới 135 chi nhánh trực thuộc và gần 20.000 điểm bán bán sản phẩm trải dài từ Bắc vào Nam, cùng hệ thống 8 Nhà máy quy mô lớn tại: Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh, Đăk Nông, Cần Thơ và tại nước CHDCND Lào. Tập đoàn Tân Á Đại Thành dưới sự lãnh đạo của bà Nguyễn Thị Mai Phương đã có những đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế và giải quyết việc làm cho nguồn nhân lực lớn, góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước.

Kiên định với con đường đã chọn, luôn luôn tâm huyết và dành trọn trí lực cho Tân Á Đại Thành, bà Nguyễn Thị Mai Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn vẫn luôn nỗ lực để cống hiến cho sự phát triển của Tân Á Đại Thành. Với những đóng góp của mình, bà đã được nhận Bằng khen do Thủ tướng chính phủ trao tặng về thành tích góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Mới đây, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Ba. “Đây là phần thưởng vô cùng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng cho bà Nguyễn Thị Mai Phương và cũng là niềm vinh dự lớn của Tập đoàn Tân Á Đại Thành” – đại diện Tập đoàn khẳng định.

 

Chào mừng sự kiện này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tri ân khách hàng với chương trình Khuyến mại đặc biệt dành cho người tiêu dùng từ 01/11/2015 đến 31/12/2015.

- Khách hàng mua 01 bồn Inox Tân Á mã hiệu 1000 trở lên sẽ được tặng 01 đồng hồ cao cấp trị giá 260.000đ.

- Khách hàng mua 01 máy nước nóng năng lượng mặt trời hoặc 01 bình nước nóng Diamond (DI) sẽ được tặng 01 mũ bảo hiểm cao cấp trị giá 200.000đ.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website:www.tanadaithanhgroup.vm; liên hệ các Chi nhánh, cửa hàng, đại lý Tân Á Đại Thành gần nhất hoặc liên hệ hotline: 098.776.9999


 

 

 

 

 

 

 

 

PV