Đây là chương trình thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước.

Cashwagon là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp tiền mặt trực tuyến ngắn hạn, thương hiệu tài chính mới.

Sau 2 năm phát triển, công ty đã có sự tăng trưởng mạnh bởi phù hợp với xu hướng phát triển xã hội mới, ứng dụng công nghệ về tài chính cung ứng dịch vụ gần như tức thì, giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các nguồn tài chính Việt Nam.

Đại diện công ty nhận giải thưởng là bà Nguyễn Thị Thúy Hằng. Dưới sự dẫn dắt của bà cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính đã giúp Cashwagon thỏa mãn những tiêu chuẩn cao của giải thưởng như: Thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm, có sức cạnh tranh cao, có tiềm năng phát triển ra thị trường khu vực; có chính sách tốt với người tiêu dùng, khách hàng; chính sách chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động tốt; đóng góp nhiều cho xã hội; áp dụng tiến bộ khoa học, đổi mới công nghệ trong hoạt động kinh doanh… trở thành đơn vị nhận Huy chương Vàng.

Cashwagon là đơn vị tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến. Cashwagon đang hợp tác với các đối tác lớn: Sacombank, Shinhan Bank, Vietcombank, Payoo, Viettel Post, Epay….