Theo đó, từ 18/11/2020 đến hết 31/3/2021, nhà đầu tư mở tài khoản mới tại BSC sẽ được hưởng chính sách ưu đãi miễn phí giao dịch và lãi suất margin chỉ từ 10,5% trong 3 tháng đầu từ ngày mở tài khoản.

Chỉ với 3 phút mở tài khoản, nhà đầu tư có thể giao dịch ngay và trải nghiệm hệ thống sản phẩm đa dạng cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn của BSC. Với dịch vụ mở tài khoản trực tuyến, nhà đầu tư cũng có thể lựa chọn môi giới và nhận hỗ trợ từ các điểm giao dịch của BSC trên toàn quốc.

Các bước mở tài khoản chứng khoán trực tuyến tại BSC:

·      Bước 1: Truy cập trang mở tài khoản trực tuyến tại đường link: https://dangky.bsc.com.vn/

·      Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn trên trang mở tải khoản và chọn Gửi

·      Bước 3: Nhận thông tin tài khoản chứng khoán qua email đăng ký và giao dịch ngay

Thời gian qua, BSC liên tục cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng sáng tạo công nghệ cao như BSC i-Invest – Nền tảng lập kế hoạch đầu tư cổ phiếu, BSC i-Broker – Trợ lý thông minh Hỗ trợ đầu tư 24/7 và BiBroker – Công cụ tư vấn thông minh đã được tích hợp trên Bảng giá trực tuyến của BSC.

Ngay khi mở tài khoản chứng khoán, nhà đầu tư có thể sử dụng miễn phí các công cụ hiện đại này để tìm kiếm và nắm bắt các cơ hội đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ Trung tâm tư vấn BSC để có thêm thông tin chi tiết về chương trình qua email: icenter@bsc.com.vn hoặc số điện thoại Miền Bắc: (024) 37173639, Miền Nam: (028) 38218886.