Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Dừng tiếp công dân, nhận đơn trực tiếp tại Trụ sở Tiếp công dân

Cảnh Nhật

Thứ năm, 16/12/2021 - 12:47

(Thanh tra) - Văn phòng UBND TP Cần Thơ vừa có thông báo về việc tạm dừng tiếp công dân và tiếp nhận đơn trực tiếp tại Trụ sở Tiếp công dân TP.

Cần Thơ tạm dừng tiếp công dân, tiếp nhận đơn trực tiếp tại Trụ sở Tiếp công dân TP. Ảnh: CN

Thực hiện công văn của Chủ tịch UBND TP Cần Thơ về việc cập nhật, đánh giá cấp độ dịch và thực hiện một số biện pháp quyết liệt, tăng cường phòng, chống dịch Covid-19, Văn phòng UBND TP thông báo tạm dừng tiếp công dân và tiếp nhận đơn trực tiếp tại Trụ sở Tiếp công dân TP.

Tổ chức, cá nhân có nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh liên quan đến trách nhiệm của UBND TP, Chủ tịch UBND TP thì viết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh gửi qua dịch vụ bưu chính hoặc kiến nghị, phản ánh bằng hình thức hợp lệ khác để được tiếp nhận, xử lý, giải quyết theo quy định.

Trường hợp cần thiết, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại của Trụ sở Tiếp công dân TP để được hướng dẫn.

Văn phòng UBND TP đề nghị Trưởng ban Tiếp công dân TP chỉ đạo, bố trí công chức tiếp nhận, xử lý kịp thời đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của tổ chức, cá nhân gửi đến qua dịch vụ bưu chính hoặc các hình thức hợp lệ khác, bảo đảm quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân theo quy định.

Trước đó, UBND TP Cần Thơ có công văn về thực hiện một số biện pháp quyết liệt, tăng cường phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, yêu cầu tạm dừng tiếp công dân trực tiếp tại các cơ quan, công sở. Các cơ quan, đơn vị hướng dẫn người dân có nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh có thể gửi đơn thông qua dịch vụ bưu chính, qua email hoặc phản ánh trực tiếp đến Tổng đài dịch vụ công 1022.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Quyết liệt giải quyết khiếu nại, tố cáo, tăng cường đối thoại trong thi hành án dân sự

Quyết liệt giải quyết khiếu nại, tố cáo, tăng cường đối thoại trong thi hành án dân sự

(Thanh tra) - Trong tháng 11/2025, Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh An Giang đã cho thấy sự quyết tâm trong việc xử lý khối lượng lớn đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị. Đơn vị đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, từ tăng cường tiếp công dân, rà soát đơn thư, đến chủ động ban hành các kế hoạch kiểm tra chuyên đề nhằm nâng cao hiệu quả và hạn chế phát sinh các vụ việc phức tạp.

Bảo San - Trần Huy

12:53 16/12/2025
Cơ quan THADS tỉnh Cà Mau tăng cường tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Cơ quan THADS tỉnh Cà Mau tăng cường tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

(Thanh tra) - Năm 2025, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, song với sự quan tâm chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, công tác thi hành án dân sự (THADS) tại Cà Mau tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực. Các chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản được hoàn thành và vượt kế hoạch; công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được tăng cường, góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Nhà nước, tổ chức và công dân, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Chu Tuấn

12:49 16/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm