Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Gạo Hapro thượng hạng ST25 được vinh dạnh Top 2: “Hàng Việt Nam được người tiêu dung yêu thích” năm 2025

PV

Thứ hai, 01/12/2025 - 15:45

(Thanh tra) - Sản phẩm gạo Hapro Đồng Tháp ST25 với bao bì, mẫu mã mới đã xuất sắc đạt TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Đây là kết quả ghi dấu niềm tin mạnh mẽ của người tiêu dùng dành cho chất lượng gạo Việt Nam nói chung và sản phẩm của Hapro nói riêng – đồng thời khẳng định nỗ lực không ngừng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) trong việc xây dựng thương hiệu và nâng tầm nông sản Việt.

Gạo Hapro thượng hạng ST25 được vinh dạnh Top 2: “Hàng Việt Nam được người tiêu dung yêu thích” năm 2025. Ảnh: Hapro.

Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhằm tôn vinh và hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý, góp phần thúc đẩy kết nối giao thương, đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng trên thị trường trong nước và quốc tế, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Chương trình được triển khai từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2025, thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia.

Năm nay, sản phẩm gạo Hapro Đồng Tháp ST25 với bao bì, mẫu mã mới đã xuất sắc đạt TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Đây là kết quả ghi dấu niềm tin mạnh mẽ của người tiêu dùng dành cho chất lượng gạo Việt Nam nói chung và sản phẩm của Hapro nói riêng – đồng thời khẳng định nỗ lực không ngừng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) trong việc xây dựng thương hiệu và nâng tầm nông sản Việt.

Chất lượng làm nên thương hiệu

Có thể nói, sản phẩm gạo Hapro không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Thủ đô. Để các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên của Hapro sản xuất được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, đặc biệt đây phần lớn là hàng thực phẩm tiêu dùng, chất lượng luôn được chú trọng đặt lên hàng đầu. Đây là lần thứ 9 liên tiếp sản phẩm gạo Hapro đạt được vinh danh tại Cuộc bình chọn.

Gạo Hapro Thượng hạng ST25 được sản xuất từ giống lúa nổi tiếng ST25 – giống lúa từng đạt giải “Gạo ngon nhất thế giới 2019”. Ảnh: Hapro.

Gạo Hapro Thượng hạng ST25 được sản xuất từ giống lúa nổi tiếng ST25 – giống lúa từng đạt giải “Gạo ngon nhất thế giới 2019”, canh tác tại tỉnh Đồng Tháp trù phú, màu mỡ – vựa lúa của cả nước. Sản phẩm gây ấn tượng với hạt gạo thon dài, trắng trong, khi nấu cho cơm dẻo – thơm – vị ngọt tự nhiên, phù hợp khẩu vị đa số gia đình Việt. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng đạt chuẩn, gạo Hapro thượng hạng ST25 luôn đảm bảo an toàn, thơm ngon và ổn định. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm được người tiêu dùng tin chọn và đánh giá cao.

Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển

Việc được vinh danh Top 2 năm nay với sản phẩm gạo Hapro Thượng hạng ST25 là sự ghi nhận quan trọng đối với nỗ lực không ngừng của Hapro trong việc đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng vùng nguyên liệu, và phát triển mạnh mẽ hơn nữa hệ thống bán lẻ - phân phối, đưa gạo sạch – an toàn đến với nhiều gia đình Việt.

Thông qua Chương trình bình chọn, tinh thần tự lực – tự cường và niềm tự hào dân tộc tiếp tục được lan tỏa trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Việc tôn vinh các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt, khẳng định giá trị và vị thế của thương hiệu Việt, đồng thời tạo động lực để những doanh nghiệp Việt như Hapro nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Mức độ trưởng thành văn hoá doanh nghiệp trở lại cấp độ 4 sau hai năm chững lại

Mức độ trưởng thành văn hoá doanh nghiệp trở lại cấp độ 4 sau hai năm chững lại

(Thanh tra) - Thông số trên được thể hiện tại Báo cáo “Mức độ trưởng thành Văn hoá doanh nghiệp và Đổi mới Sáng tạo 2025 & Xu hướng 2026” do Viện Phát triển Doanh nghiệp (VCCI) và Công ty cung cấp các giải pháp về văn hóa doanh nghiệp, trải nghiệm nhân viên và truyền thông nội bộ (Blue C) tổ chức công bố ngày 04/12.

Trần Quý

18:03 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm