HBella HĐơk là cái tên không xa lạ với khán giả khi từng vào top 8 The Face Vietnam 2018. Ngoài ra, cô gái Êđê này còn được chú ý nhờ là bạn thân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H Hen - Niê. Hai người đẹp Êđê được cộng đồng mến mộ bởi tình bạn đẹp thể hiện qua tinh thần đoàn kết, luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

HBella HĐơk không tham gia nhiều hoạt động trong showbiz, người đẹp Êđê chú tâm với công việc văn phòng và hoạt động kinh doanh riêng. Đến thời điểm hiện tại, dường như cô nàng đã tìm được cho mình một tình yêu đẹp và gây sự chú ý khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng trong thời gian qua.

Nhân dịp bước sang năm mới 2021, bạn trai HBella cũng đăng khoảnh khắc du lịch cùng với bạn gái. Đông đảo cộng đồng mạng cũng công khai ủng hộ chuyện yêu đương của cô.

leftcenterrightdel
 Cặp đôi thường xuyên đăng tải ảnh đi du lịch cùng nhau. (Ảnh:  FB nhân vật)

Bạn trai của HBella HĐơk tên Christopher John Ward, một doanh nhân người Anh. Anh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa từ nhiều quốc gia khác nhau và hiện đang sinh sống, làm việc tại TP HCM cùng người em trai của mình.

Để chia sẻ về những ưu điểm và giây phút phải lòng bạn gái, vị doanh nhân 33 tuổi không ngần ngại bày tỏ cảm xúc  nghiêm túc, đặc biệt không kém phần ngọt ngào. Anh viết: "Phần lớn thời gian ở Việt Nam, tôi dành hết thời gian để làm việc và phát triển doanh nghiệp của mình và không dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm tình yêu. Theo kiểu khuôn mẫu điển hình, tôi không bao giờ mong đợi sẽ gặp được cô gái trong mộng của mình vào thời điểm đó trong đời, nhưng tôi đã học được rằng cơ hội để gặp được một cô gái phù hợp hiếm khi xảy ra.

Sau lời giới thiệu ban đầu về Bella, tôi mời cô ấy đến nhà hàng của bạn tôi dùng bữa tối để khám phá thêm về cô gái xinh đẹp hiếm có này. Ngay sau đó tôi đã hoàn toàn bị quyến rũ bởi mọi thứ về cô ấy. Trong vòng vài ngày, tôi không thể ngăn mình muốn gặp lại cô ấy nhiều lần nữa, cô ấy luôn ở trong tâm trí tôi. Tôi đã làm nhiều điều mà bình thường tôi không làm để thu hút sự chú ý của một người phụ nữ, tôi biết rằng cô ấy yêu hoa nên tôi sẽ gửi nhiều loại khác nhau đến văn phòng và nhà của cô ấy để khiến cô ấy ngạc nhiên và xem phản ứng hạnh phúc của cô ấy.

leftcenterrightdel
Bạn trai luôn thể hiện sự quan tâm và chiều chuộng bằng cách gửi rất nhiều loại hoa mà người đẹp yêu thích. (Ảnh:  FB nhân vật) 

Sau một vài cuộc hẹn hò đáng nhớ nữa, tôi đã lấy hết can đảm và đề nghị cô ấy trở thành bạn gái của tôi, may mắn thay cô ấy đã nói đồng ý và đó thực sự là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất mà tôi từng trải qua.

 Bella là một cô gái không giống ai, cách nhìn của cô ấy về cuộc sống rất độc đáo và đã xác định lại những gì tôi mong đợi khi nói đến những gì tôi muốn và cần từ một mối quan hệ.

Cô ấy đã cho tôi thấy giá trị sống đích thực và điều gì thực sự quan trọng trong cuộc sống. Cô ấy bắt đầu là bạn gái của tôi, bây giờ cô ấy đã trở thành nhiều hơn, người bạn tốt nhất và người bạn đời của tôi để giúp tôi vượt qua tất cả những thăng trầm mà chúng tôi trải qua như một phần của cuộc sống. Tôi có thể nói với cô ấy mọi thứ và dựa vào cô ấy để hỗ trợ tôi khi tôi cần cô ấy nhất. Có lần, tôi không may bị ốm trong tháng 12 và phải nhập viện, trong thời gian đó cô ấy ở bên tôi suốt 3 ngày, chăm sóc cho tôi và hơn hết là luôn ở bên để cảm giác ốm đau khó chịu qua đi và khiến tôi vui vẻ nhất có thể. Đây chính là thời khắc tôi nhận ra cô ấy  có tất cả những điều mà một người đàn ông mong ước".

Bên cạnh đó, nam doanh nhân cũng không quên dành tặng cho bạn gái những lời nhận xét có cánh: "Cô ấy xinh đẹp, nhạy cảm, khiêm tốn, dịu dàng, đầy tình yêu thương và lòng vị tha trong hành động của mình. Khi cô ấy bước vào một căn phòng, cô ấy thu hút sự chú ý của mọi người đàn ông và phụ nữ ở đó, và tất cả những người tôi biết đều cảm thấy thích tính cách của cô ấy ngay sau khi gặp cô ấy. Một ví dụ hoàn hảo là khi tôi rủ cô ấy đi ăn tối và tôi gợi ý một số nhà hàng đẹp trong thành phố, cô ấy luôn trả lời với cùng một yêu cầu đơn giản và chọn một nhà hàng thức ăn đường phố khiêm tốn, nơi chúng tôi đã chia sẻ một trong những buổi hẹn hò đầu tiên đáng nhớ nhất.

leftcenterrightdel
 Bạn trai tận tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho cả hai người. (Ảnh:  FB nhân vật)

Vì vậy, tôi luôn muốn có cơ hội thể hiện sự cảm kích của mình và tôi thật may mắn biết bao khi tìm được một người tri kỷ hoàn hảo như vậy. Mặc dù lời nói không thể nói lên đủ tình cảm và tình yêu của tôi dành cho cô ấy, nhưng điều tốt nhất tôi có thể làm là thể hiện điều đó qua câu nói hay này của Alfred Tennyson: "Nếu mỗi lần tôi có một bông hoa, tôi nghĩ về bạn... Tôi có thể đi bộ qua khu vườn của mình mãi mãi"".

leftcenterrightdel
 

"Cả hai trông rất đẹp đôi. Chờ đợi ngày anh chị về chung một nhà", hay "theo dõi cặp đôi này từ rất lâu, tôi có thể nói đây là điều may mắn mà ai cũng ao ước". Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi. Ảnh:  FB nhân vật

 

 

 

 

Eya Bella