Qua 4 mùa, Tiền Phong Golf Championship đã chào đón và khắc tên 4 nhà vô địch khác nhau trên cúp luân lưu, gồm ông Lê Hùng Nam (Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam) cùng ba golfer trẻ Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Vũ Quốc Anh và Nguyễn Nhất Long. 

Ở mùa giải thứ 5 năm nay, Tiền Phong Golf Championship quy tụ hơn 200 golfer thi đấu trong vòng một ngày (20/11) trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings' Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). 

Bên cạnh chương trình thi đấu, Tiền Phong Golf Championship mỗi mùa giải đều tổ chức những hoạt động thiện nguyện đầy nhân văn và ý nghĩa, mang đúng tinh thần của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam. 

leftcenterrightdel
  10 suất học bổng mỗi suất 10 triệu đồng kèm theo quà tặng của các đơn vị tài trợ dành cho các thủ khoa xuất sắc của các trường đại học, học viện khu vực phía Bắc. Ảnh: LP

Năm nay, điểm nhấn trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của giải là Chương trình “Nâng bước thủ khoa” nhằm tôn vinh các tân thủ khoa, sinh viên đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước, có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt qua nghịch cảnh trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 tác động lớn tới đời sống kinh tế, xã hội. 

Tại Gala trao giải được tổ chức ngay khi kết thức ngày thi đấu, Ban Tổ chức sẽ tặng 10 suất học bổng mỗi suất 10 triệu đồng kèm theo quà tặng của các đơn vị tài trợ dành cho các thủ khoa xuất sắc của các trường đại học, học viện khu vực phía Bắc.

Năm nay, ngoài các giải thưởng “truyền thống”, các golfer tham dự giải tiếp tục có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO rất giá trị gồm: 7 xe Toyota trị giá hơn 8,6 tỷ đồng; Giải thưởng HIO 200 triệu đồng/1 Golfer, tổng giá trị đến 50 tỷ đồng; Giải thưởng HIO là Full set gậy Majesty và TaylorMade; Giải thưởng HIO là 2 suất tiền mặt trị giá 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao giải cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross), các giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như 2 giải Longest Drive, 1 giải Nearest to the Line, 5 giải Nearest to the Pin.