Cùng đi có Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Cao Xuân Liên, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, quận Lê Chân.

Đoàn đến thăm, tặng quà nhà giáo Đỗ Thế Hùng, đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo TP tại nhà riêng tại đường Cát Cụt, quận Lê Chân.

Bí thư Thành ủy chúc sức khỏe và cảm ơn những đóng góp cống hiến của nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của TP.

Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp nhất tri ân đến nhà giáo Đỗ Thế Hùng nói riêng và các thầy, cô giáo nói chung nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; mong nhà giáo giữ gìn sức khoẻ, luôn sống vui sống khỏe bên gia đình và con cháu, tiếp tục theo dõi và có những ý kiến đóng góp nhằm phát triển giáo dục TP hơn nữa trong thời gian tới. 

leftcenterrightdel
Phó Bí thư Đỗ Mạnh Hiến chúc mừng nhà giáo Phạm Thị Cương nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh: HT 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến đến thăm, chúc mừng nhà giáo Phạm Thị Cương, nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đến thăm nhà giáo Phạm Thị Cương cùng gia đình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến trân trọng ghi nhận những đóng góp của nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục của TP.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc nhà giáo luôn mạnh khỏe và tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho quá trình xây dựng phát triển của địa phương nói riêng và TP nói chung, nhất là trong lĩnh vực giáo dục.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, Văn phòng UBND TP, lãnh đạo quận Lê Chân thăm, chúc mừng Trường THPT Ngô Quyền nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

leftcenterrightdel
 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng đến thăm và chúc mừng Trường THPT Ngô Quyền. Ảnh: TT

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng chúc sức khỏe các thầy cô giáo nhà trường, đồng thời ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được của nhà trường trong những năm vừa qua, luôn đạt thành tích cao nằm trong top đầu các trường không chuyên trong công tác dạy và học, đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển ngành giáo dục, đào tạo trên địa bàn TP.

Chủ tịch UBND TP mong rằng Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo phát huy truyền thống những kết quả đạt được trong những năm gần đây. Đồng thời, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, đạt được nhiều thành tích cao trong kỳ thi sắp tới.

Về một số kiến nghị, khó khăn của nhà trường, Chủ tịch TP giao các sở, ngành liên quan nghiên cứu, đề xuất, UBND TP sẽ tạo điều kiện tốt nhất để thầy và trò nhà trường dạy tốt, học tốt.

Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Quyền Cao Tố Nga, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP, đã đến thăm và đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường trong những năm qua.

Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo, các thế hệ học sinh sẽ phát huy truyền thống của ngôi trường trên 100 tuổi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, góp phần chung tay xây dựng TP Cảng Hải Phòng ngày một văn minh, hiện đại, giàu đẹp.

Kim Thành