Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Hà Nội xuất hiện giản dị mà tuyệt đẹp trên CNN trong gói quảng cáo 2 triệu đô

Thứ hai, 27/03/2017 - 09:51

Mới đây, những thước phim quảng cáo về Hà Nội trong gói quảng bá hình ảnh trị giá 2 triệu đô trên kênh CNN đã khiến rất nhiều người chú ý.

Thông tin Hà Nội đã chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh du lịch trên kênh truyền hình Mỹ CNN đã từng khiến rất nhiều người quan tâm và chú ý. Mới đây, những thước phim nằm trong 2 đoạn quảng cáo về Hà Nội trong gói quảng bá này đã xuất hiện và ngay lập tức nhận được sự chia sẻ rộng rãi.

Mỗi clip quảng cáo dài 30 giây là sự xuất hiện giản dị nhưng tuyệt đẹp của Hà Nội với nội dung: Hà Nội - Trái tim của Việt Nam và Hà Nội - Cái nôi di sản. Hà Nội - Trái tim của Việt Nam Hà Nội - Cái nôi di sản Phoebe Lee - cây bút kiêm nhiếp ảnh gia du lịch đã trở thành nhân vật chính trong những thước phim này. Trong vai một cô gái đam mê vẻ đẹp, văn hoá và những điều độc đáo của Hà Nội, theo chân Phoebe Lee, người xem sẽ thấy thành phố này hiện lên rất gần gũi. Đi cùng với đó là những thông tin được truyền tải rất khéo léo như Hà Nội là thành phố có 4 di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận, Hà Nội là cửa ngõ để tới những vùng đất khác của Việt Nam...Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Phố cổ, Ô Quan Chưởng... - những địa điểm đậm chất Hà Nội đã xuất hiện rất đẹp trong những thước phim của CNN. Được biết, ngoài các video quảng cáo, CNN còn thực hiện các phóng sự ngắn, phim ngắn và chương trình dài 30 phút về Hà Nội để phát sóng trên toàn thế giới.Theo T.D/Trí Thức Trẻ

Mỗi clip quảng cáo dài 30 giây là sự xuất hiện giản dị nhưng tuyệt đẹp của Hà Nội với nội dung: Hà Nội - Trái tim của Việt Nam và Hà Nội - Cái nôi di sản. Hà Nội - Trái tim của Việt Nam Hà Nội - Cái nôi di sản Phoebe Lee - cây bút kiêm nhiếp ảnh gia du lịch đã trở thành nhân vật chính trong những thước phim này. Trong vai một cô gái đam mê vẻ đẹp, văn hoá và những điều độc đáo của Hà Nội, theo chân Phoebe Lee, người xem sẽ thấy thành phố này hiện lên rất gần gũi. Đi cùng với đó là những thông tin được truyền tải rất khéo léo như Hà Nội là thành phố có 4 di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận, Hà Nội là cửa ngõ để tới những vùng đất khác của Việt Nam...Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Phố cổ, Ô Quan Chưởng... - những địa điểm đậm chất Hà Nội đã xuất hiện rất đẹp trong những thước phim của CNN. Được biết, ngoài các video quảng cáo, CNN còn thực hiện các phóng sự ngắn, phim ngắn và chương trình dài 30 phút về Hà Nội để phát sóng trên toàn thế giới.Theo T.D/Trí Thức Trẻ

Mỗi clip quảng cáo dài 30 giây là sự xuất hiện giản dị nhưng tuyệt đẹp của Hà Nội với nội dung: Hà Nội - Trái tim của Việt Nam và Hà Nội - Cái nôi di sản. Hà Nội - Trái tim của Việt Nam Hà Nội - Cái nôi di sản Phoebe Lee - cây bút kiêm nhiếp ảnh gia du lịch đã trở thành nhân vật chính trong những thước phim này. Trong vai một cô gái đam mê vẻ đẹp, văn hoá và những điều độc đáo của Hà Nội, theo chân Phoebe Lee, người xem sẽ thấy thành phố này hiện lên rất gần gũi. Đi cùng với đó là những thông tin được truyền tải rất khéo léo như Hà Nội là thành phố có 4 di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận, Hà Nội là cửa ngõ để tới những vùng đất khác của Việt Nam...Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Phố cổ, Ô Quan Chưởng... - những địa điểm đậm chất Hà Nội đã xuất hiện rất đẹp trong những thước phim của CNN. Được biết, ngoài các video quảng cáo, CNN còn thực hiện các phóng sự ngắn, phim ngắn và chương trình dài 30 phút về Hà Nội để phát sóng trên toàn thế giới.Theo T.D/Trí Thức Trẻ

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Quảng Trị: “Gã khùng” giữ kỷ vật chiến tranh để nói về hòa bình

Quảng Trị: “Gã khùng” giữ kỷ vật chiến tranh để nói về hòa bình

(Thanh tra) - Bị nhiều người gọi là “gã khùng” vì dành phần lớn cuộc đời để gom nhặt bom, đạn, vỏ pháo và những thứ bị xem là phế liệu, ông Ngô Duy Duyệt vẫn lặng lẽ theo đuổi công việc mà mình cho là cần phải làm. Ngay bên tuyến đường ven biển Quảng Trị, ông dựng nên một điểm trưng bày kỷ vật chiến tranh, không vé vào cổng, mở cửa cho bất cứ ai muốn bước vào xem.

Minh Tân

10:00 20/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm