Theo dõi Báo Thanh tra trên
Trần Quý
Thứ tư, 15/01/2025 - 11:21
(Thanh tra) - Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 13/01 đến 12/02/2025, Vietnam Airlines dự kiến khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm, cung ứng gần 300.000 ghế trong giai đoạn cao điểm Tết Ất Tỵ 2025.
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm phục vụ cao điểm Tết Ất Tỵ 2025. Ảnh: MH
So với giai đoạn cao điểm Tết 2024, số chuyến bay đêm trong Tết 2025 tăng đến 88%, đánh dấu nỗ lực tích cực của Vietnam Airlines trong việc đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp lễ lớn nhất năm.
Các chuyến bay đêm có giờ khởi hành sau 21h00 tối và trước 05h00 sáng hôm sau, tập trung vào các chặng TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Huế… Hãng sẽ sử dụng các loại máy bay Airbus A321, Airbus A320 neo đối với hầu hết các chặng bay này. Riêng đường bay TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội, Hãng sử dụng thêm các loại máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350 và Boeing 787.
Trong những giai đoạn cao điểm đi lại năm 2024, Vietnam Airlines cũng triển khai các chuyến bay đêm nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của ngành hàng không, cung cấp các sản phẩm với mức giá phù hợp và đồng hành phát triển kinh tế về đêm với các tỉnh, thành phố.
Để chuẩn bị cho giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2025, Vietnam Airlines đã mở bán sớm 2,15 triệu chỗ, tương đương hơn 11.000 chuyến bay trên toàn mạng nội địa. Hãng cũng nhận thêm 3 máy bay mới trong tháng 12/2024 bao gồm 2 máy bay Airbus A320 neo và 1 máy bay thân rộng Boeing 787-10; đồng thời thuê thêm 3 máy bay Airbus A320 trong thời gian từ ngày 13/1 - 12/2. Với đội máy bay hơn 100 chiếc, hãng đã sẵn sàng để phục vụ người dân về nhà đón Tết và du xuân.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La vừa ban hành chỉ đạo về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cân đối cung cầu, tăng cường công tác quản lý, điều hành bình ổn giá cả thị trường, đảm bảo trật tự an toàn xã hội năm 2026 và dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ.
Nam Dũng
(Thanh tra) - Năm 2025 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự áp đảo của các phương thức khiếu nại trực tuyến và những yêu cầu khắt khe hơn về trách nhiệm hậu mãi của doanh nghiệp.
B.S
Trần Kiên
Bùi Bình
Nam Dũng
Chính Bình
Trần Kiên
Nam Dũng
B.S
Thái Minh
Thái Minh
B.S
Thái Hải
Minh Ngọc - Hoàng Giáp
Thái Hải
Trang Nguyệt
Bảo Anh