Theo dõi Báo Thanh tra trên
Ngô Tiến Đăng
Thứ sáu, 22/12/2023 - 09:00
(Thanh tra) - Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã và đang triển khai những hoạt động thiết thực tri ân khách hàng thông qua việc kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo PC Bắc Giang tham gia cắt băng khánh thành Công trình “Thắp sáng đường quê”
Ngay từ đầu tháng 12/2023, PC Bắc Giang đã tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tổ chức các cuộc làm việc để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện 27 khách hàng; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 18 khách hàng, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho 18 khách hàng. Tặng 225 xuất quà cho khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong cao điểm nắng nóng năm 2023.

Điện lực Lục Ngạn thăm hỏi, trao quà giúp đỡ hộ nghèo, các gia đình chính sách tại xã Sơn Hải huyện Lục Ngạn
Các hoạt động an sinh xã hội đã được tổ chức như: thăm hỏi, hỗ trợ 90 xuất quà giúp đỡ hộ nghèo, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lục Ngạn; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện... tổ chức lắp đặt tổng cộng 10 tuyến đèn đường theo Chương trình “Thắp sáng đường quê” ở các huyện Hiệp Hòa, Sơn Động, Lục Nam, Lục Ngạn, Lạng Giang; Trong tháng 12 phối hợp với Công An tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Tuần lễ Hồng cho 54 CNVC, Đoàn viên thanh niên tham gia.
Cùng với đó, việc tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Trên Báo Bắc Giang, Đài PT&TH tỉnh, tờ rơi, tư vấn trên trang web, tin nhắn, Đài phát thanh xã/phường, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội...).
Với các hoạt động đã và đang được tổ chức thực hiện trong tháng "Tháng tri ân khách hàng" từ tháng 12/2023 cho đến tháng 1/2024, là những hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 ÷ 21/12/2023), cũng là góp phần chào mừng 50 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Bắc Giang (01/01/1974 ÷ 01/01/2024).
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Bão lũ đi qua, việc làm sạch môi trường sống và phòng ngừa dịch bệnh lây lan trở thành ưu tiên hàng đầu của cộng đồng. Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết ấy, Unilever Việt Nam đã triển khai các hoạt động hỗ trợ tức thời và dài hạn với tổng giá trị hơn 19 tỉ đồng, tiếp sức cho cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn.
PV
(Thanh tra) - Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
PV
PV
Hải Thu
Trung Hà
H.T
Minh Trang
Thái Minh
T. Minh
Dương Nguyễn
Thu Huyền
T. Minh
Hương Trà
Trí Vũ
Minh Nguyệt
Trí Vũ