Theo dõi Báo Thanh tra trên
Uyên Uyên
Thứ năm, 26/09/2024 - 14:00
(Thanh tra)- 8.000 thùng sản phẩm gồm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, nước tăng lực Number 1, nước uống vận động Active chanh muối tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng đã được Tân Hiệp Phát chủ động chuyển tới các cơ quan quân đội, công an, địa phương… để hỗ trợ đồng bào vùng lũ.
5.000 thùng sản phẩm sữa đầu nành Number 1 Soya Canxi đã được Tân Hiệp Phát vận chuyển tới các đơn vị quân đội, công an để tiếp sức đồng bào vùng lũ
Trước hậu quả của bão lũ tại nhiều tỉnh thành miền bắc, Tân Hiệp Phát đã chủ động phối hợp với đơn vị quân đội, công an, chính quyền các địa phương để trao tặng 6.000 thùng sữa đậu nành Number 1 Soya canxi, 1.000 thùng Nước tăng lực Number 1; 1.000 thùng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối để tiếp sức cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại các tỉnh thành miền Bắc.

Các đơn vị quân đội tiếp nhân các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát để giúp người dân vùng lũ tiếp thêm năng lượng, tăng cường sức khỏe trước những khó khăn, thách thức để sớm ổn định cuộc sống
Những cánh tay hối hả bốc xếp hàng hóa và những chuyến xe nối đuôi nhau xuất phát từ Nhà máy Bình Dương và Nhà máy Hà Nam của Tân Hiệp Phát xuôi về miền Bắc mang theo những tình cảm ấm áp dành cho đồng bào.
“Chúng tôi hy vọng các sản phẩm thức uống mang theo tình cảm của anh chị em cán bộ nhân viên Tân Hiệp Phát sẽ giúp đồng bào, chiến sĩ tiếp thêm năng lượng, tăng cường sức khỏe, giữ vững tinh thần để sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan để triển khai hỗ trợ đến được với nhiều người dân hơn nữa” – đại diện Công ty chia sẻ.

Các chuyến xe tiếp sức đồng bào vùng lũ
Có trách nhiệm với cộng đồng xã hội là 1 trong những giá trị cốt lõi quan trọng nhất của Tân Hiệp Phát. Điều này luôn được thể hiện rõ trong những giai đoạn khó khăn nhất của đất nước.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà