Theo dõi Báo Thanh tra trên
Uyên Uyên
Thứ năm, 26/09/2024 - 14:00
(Thanh tra)- 8.000 thùng sản phẩm gồm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, nước tăng lực Number 1, nước uống vận động Active chanh muối tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng đã được Tân Hiệp Phát chủ động chuyển tới các cơ quan quân đội, công an, địa phương… để hỗ trợ đồng bào vùng lũ.
5.000 thùng sản phẩm sữa đầu nành Number 1 Soya Canxi đã được Tân Hiệp Phát vận chuyển tới các đơn vị quân đội, công an để tiếp sức đồng bào vùng lũ
Trước hậu quả của bão lũ tại nhiều tỉnh thành miền bắc, Tân Hiệp Phát đã chủ động phối hợp với đơn vị quân đội, công an, chính quyền các địa phương để trao tặng 6.000 thùng sữa đậu nành Number 1 Soya canxi, 1.000 thùng Nước tăng lực Number 1; 1.000 thùng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối để tiếp sức cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại các tỉnh thành miền Bắc.

Các đơn vị quân đội tiếp nhân các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát để giúp người dân vùng lũ tiếp thêm năng lượng, tăng cường sức khỏe trước những khó khăn, thách thức để sớm ổn định cuộc sống
Những cánh tay hối hả bốc xếp hàng hóa và những chuyến xe nối đuôi nhau xuất phát từ Nhà máy Bình Dương và Nhà máy Hà Nam của Tân Hiệp Phát xuôi về miền Bắc mang theo những tình cảm ấm áp dành cho đồng bào.
“Chúng tôi hy vọng các sản phẩm thức uống mang theo tình cảm của anh chị em cán bộ nhân viên Tân Hiệp Phát sẽ giúp đồng bào, chiến sĩ tiếp thêm năng lượng, tăng cường sức khỏe, giữ vững tinh thần để sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan để triển khai hỗ trợ đến được với nhiều người dân hơn nữa” – đại diện Công ty chia sẻ.

Các chuyến xe tiếp sức đồng bào vùng lũ
Có trách nhiệm với cộng đồng xã hội là 1 trong những giá trị cốt lõi quan trọng nhất của Tân Hiệp Phát. Điều này luôn được thể hiện rõ trong những giai đoạn khó khăn nhất của đất nước.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Thực tế, năm 2025 không phải là một năm thuận lợi đối với ngành phân bón nói chung và Phú Mỹ nói riêng. Dù giá bán duy trì ở mức cao hơn kế hoạch, thị trường trong nước lại chịu sức ép cạnh tranh gay gắt từ nguồn hàng nhập khẩu giá rẻ. Giá nguyên liệu đầu vào, đặc biệt là khí cho sản xuất tiếp tục neo cao, với mức tăng 6,26% so với kế hoạch, cùng với biến động tỷ giá đã đẩy giá thành sản xuất lên cao hơn dự kiến. Bên cạnh đó, chính sách thuế xuất khẩu phân bón chưa được điều chỉnh kịp thời cũng làm giảm khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.
PV
(Thanh tra) - Tại Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2025 (Asia Pacific Economic Forum - APEF 2025) vừa diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc), Công ty TNHH LPF FUND vinh dự được nhận Chứng nhận và Kỷ niệm chương Top 10 Thương hiệu Bản sắc Việt 2025, ghi nhận cho những nỗ lực của LPF FUND trong việc xây dựng hệ sinh thái tài chính xanh.
Nguyệt Thu
Nguyệt Thu
Trọng Tài
PV
PV
Văn Thanh
Hương Giang
Hương Giang
Trần Quý
Phúc Lâm
Nhóm PV
PL-BĐ
Nam Dũng
Anh Minh
PV