Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014

Thứ hai, 17/11/2014 - 13:43

(Thanh tra) - Mới đây, tại TP. HCM, HDBank vinh dự được công nhận là “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

HDBank- Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014. Ảnh: Bùi Mai

Theo Ban Tổ chức, HDBank đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 đề cử để nhận danh hiệu trên và đứng trong Top 100 sản phẩm dịch vụ được Tin và Dùng năm 2014.

Đây là kết quả khảo sát trong suốt 1 năm qua dựa trên 480.000 ý kiến bình chọn và 56.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến.

Danh hiệu “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014” lần này tiếp tục nối dài chuỗi giải thưởng uy tín của HDBank gặt hái được trong thời gian qua; khẳng định năng lực, tầm vóc, chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự ghi nhận của khách hàng trên cả nước đối với HDBank.

Chương trình bình chọn sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm dựa trên kết quả khảo sát trực tiếp và ý kiến bình chọn của độc giả các ấn phẩm: Tạp chí tư vấn tiêu dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam….

Giải bình chọn năm nay được thực hiện dựa trên việc thu nhận ý kiến đánh giá của độc giả về 3 tiêu chí: Chất lượng sản phẩm/dịch vụ; dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng.

Bùi Mai

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm