Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Nam A Bank triển khai website giao diện tùy ứng

Thứ sáu, 10/10/2014 - 15:08

(Thanh tra) - Đây được xem là bước đột phá mới của dịch vụ Ngân hàng điện tử Nam A Bank khi cho ra mắt website áp dụng giao diện tùy ứng (Responsive web design) có khả năng tự động tương thích với mọi thiết bị như laptop, máy tính bảng và smart phone.....

Khách hàng sử dụng giao diện tùy ứng Nam A Bank trên các thiết bị như laptop, ipad, smart phone...

Tỉnh ủy Kiên Giang chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức Đảng tăng cường tuyên truyền, phổ biến Luật Tiếp công dân, Luật KN, Luật TC rộng rãi trong nội bộ và nhân dân; phát huy trách nhiệm người đứng đầu, lấy hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết KN,TC làm tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công tác.

Bên cạnh đó, tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém trong quản lý Nhà nước, giải quyết KN,TC, ngăn ngừa những nguyên nhân phát sinh KN,TC; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; công khai minh bạch các công việc có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích của người dân. Các ngành chức năng và UBND huyện, thị xã xây dựng quy chế phối hợp trong xử lý các trường hợp khiếu kiện tập trung đông người, vụ việc phức tạp, kéo dài; hạn chế tình trạng chuyển đơn thư lòng vòng. Các cơ quan thông tin đại chúng nâng cao trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin; đảm bảo chính xác, kịp thời, trung thực, khách quan. 

Tỉnh ủy Kiên Giang đề ra phương châm kết hợp làm tốt công tác giải quyết khiếu kiện với chăm lo thực hiện các chính sách an sinh xã hội, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và ổn định cuộc sống của người dân; kết hợp công tác giải quyết KN,TC của các cơ quan hành chính Nhà nước với công tác vận động quần chúng của Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở. Các vụ việc KN,TC phát sinh phải được giải quyết kịp thời, đúng pháp luật, đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân đồng thời xử lý nghiêm việc lợi dụng khiếu kiện để vu khống, gây rối trật tự công cộng. 

Tỉnh cũng thành lập tổ công tác thường trực giải quyết các trường hợp khiếu nại đông người, nhằm ổn định tình hình ở địa phương. Trong quá trình giải quyết, quan tâm thực hiện các chính sách xã hội, tạo quỹ đất cho các địa phương để xem xét giao, cấp đất cho các hộ dân khiếu nại có hoàn cảnh khó khăn, không đất hoặc thiếu đất sản xuất, tạo điều kiện cho dân ổn định cuộc sống. 

Từ đầu năm đến nay, tại trụ sở tiếp công dân, thanh tra các cấp, các ngành trong tỉnh tiếp công dân thường xuyên hơn 3.750 lượt người và 22 lượt đoàn đông người; tiếp nhận, giải quyết 817/948 đơn KN,TC, đạt 86,1%. Nội dung chủ yếu là khiếu nại đòi lại đất cũ, các quyết định bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất, tranh chấp đất đai, đơn TC các hành vi hành chính của cán bộ, công chức trong thực thi nhiệm vụ, công vụ, thực hiện chế độ chính sách thương binh, liệt sĩ.

Lê Huy Hải

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

(Thanh tra) - Nửa cuối năm 2024, nền kinh tế có nhiều biến động khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với nhiều áp lực tài chính. Để hỗ trợ SMEs vượt qua giai đoạn thách thức này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chủ động triển khai những chính sách cụ thể với các giải pháp hỗ trợ như: Gói vay ưu đãi, lãi suất hỗ trợ... cùng quy trình thủ tục được “may đo” riêng biệt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và hiệu quả.

PV

11:41 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm