Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

“Hành trình Tết yêu thương 2019”

Thứ sáu, 11/01/2019 - 14:29

(Thanh tra)- Thay cho lời tri ân tới quý khách đã đồng hành cùng BIDV trong suốt năm qua và cùng chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, BIDV gửi tặng quý khách hàng chương trình khuyến mại tổng thể “Hành trình Tết yêu thương 2019” với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ cá nhân tại ngân hàng với tổng giá trị giải thưởng trên 30 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mại tổng thể các sản phẩm dịch vụ là chương trình thường niên của BIDV dành cho các khách hàng cá nhân nhằm gia tăng trải nghiệm và giá trị cho khách hàng, cũng là lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

Năm 2019, với tên gọi “Hành trình Tết yêu thương” BIDV mong muốn đem niềm vui và may mắn lan tỏa đến tất cả các khách hàng của BIDV trên mọi miền của đất nước. Là chương trình ưu đãi có quy mô và tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của BIDV, Hành trình Tết yêu thương 2019 tặng khách hàng tham gia chương trình nhiều cơ hội trúng thưởng tại nhiều dòng sản phẩm dịch vụ, bao gồm: Tiền gửi có kỳ hạn, Nhận tiền kiều hối (Western Union, Swift), BIDV SmartBanking, Thẻ (nội địa, quốc tế), Tiền gửi Online…

Cơ cấu giải thưởng đa dạng, linh hoạt, nhiều cơ hội trúng thưởng và giá trị giải thưởng cao, hấp dẫn. Có thể kể đến như: ô tô Huyndai Accent trị giá 500 triệu đồng/giải, bộ đôi xe đạp thể thao Giant kèm phụ kiện Garmin trị giá 200 triệu đồng/giải, thẻ cào may mắn, quà tặng ngay thời điểm giao dịch….

Đặc biệt, trong không khí rộn ràng chào đón năm mới  Kỷ Hợi 2019, BIDV triển khai chương trình Tháng vàng ưu đãi với nhiều hình thức quay số hấp dẫn, cơ cấu giải thưởng được xét tới từng chi nhánh trên từng khu vực địa bàn của 188 chi nhánh BIDV trên toàn quốc.

PV

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.

Nguyễn Điểm

17:59 15/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm