Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ sáu, 03/08/2018 - 15:37
(Thanh tra) - Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) vừa tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với tầm nhìn “DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.
Đội ngũ của DKRA Vietnam luôn hướng tới, toàn diện, hội nhập
Việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam và công bố chiến lược mới nhằm khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động. Đây là bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng, thể hiện định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của DKRA Vietnam.
Ông Phạm Lâm, nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam cho biết: “Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín - Trí - Đức thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững”.
Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp báo cáo cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.
Hiện DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management… bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.
DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh, thành như TP HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm được phân phối với tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỷ đồng.
Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, DKRA Vietnam đã nhận được sự tín nhiệm và hợp tác với những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như: Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, An Gia Invest, SCC, Hai Thành, Keppel Land, Thang Long Real Group, T&T Group…
Nghiêm Lan
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Theo cơ quan chức năng, toàn bộ công trình xây dựng Dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa tại khu đô thị mới Đông Hương, TP Thanh Hóa được xây dựng trên diện tích hơn 40.000m2, vừa được đấu giá thành bằng hình thức đấu giá trực tuyến với giá trúng là hơn 88 tỷ đồng.
Hương Trà
09:24 11/12/2024(Thanh tra) - Trong 5 năm qua, tăng trưởng giá bất động sản của Việt Nam là gần 60%, cao hơn nhiều quốc gia khác như Mỹ, Australia - đang ở mức trên dưới 50%, hay Nhật Bản- Singapore, hiện ở mức trên dưới 40%, theo số liệu thống kê của trang batdongsan.com
Uyên Uyên
17:33 04/12/2024Uyên Uyên
11:16 04/12/2024Trung Hà
14:24 03/12/2024Văn Thanh
19:47 01/12/2024Theo VietinBank
Liên Hương
Thu Nga
Trung Hà
Bùi Bình
Bùi Bình
Trung Hà
Trung Hà
Trần Kiên