Đây có thể coi là một trong những dự án trọng điểm, có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, sở hữu cơ sở hạ tầng kỹ thuật, tiện ích đầy đủ, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt của mọi gia đình.

Dự án Khu đô thị Lideco là một dự án nằm ngay trung tâm của thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Tp Hà Nội. Đồng thời, Khu đô thị cũng nằm trong quy hoạch vùng lõi trung tâm hành chính của Hoài Đức khi Hoài Đức sẽ chính thức trở thành quận vào năm 2022.

Dự án được kỳ vọng là một điểm sáng về đô thị quan trọng nằm ở phía Tây của Hà Nội. Đến với Khu đô thị LIDECO là đến với một khu đô thị xanh, đó là lý do diện tích cây xanh và mặt hồ lên tới 43.381m2 chiếm hơn 10% tổng diện tích dự án, Tỷ lệ xây dựng nhà ở 42%, Diện tích đất ở 16,2ha, Quy mô dân số dự kiến chỉ 4.200 người.

Dự án chỉ có liền kề, biệt thự và nhà vườn không có nhà cao tầng mang tới cho cư dân nơi đây một không gian sống lý tưởng, một thành phố sinh thái hiếm hoi ngay thủ đô Hà Nội.

Dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong suốt khoảng thời gian từ sau Tết Nguyên Đán năm Canh tý, nhưng trong năm 2020, tiến độ kinh doanh nhà tại Dự án Khu đô thị LIDECO cho kết quả rất khả quan.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh Khu đô thị LIDECO 

Lễ bốc thăm trúng thưởng đánh dấu mốc tri ân 60 vị khách hàng đầu tiên của đợt mở bán ngày 4/1/2020, nhận được cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà có giá trị bằng hiện vật của LIDECO như một lời tri ân sâu sắc đến sự lựa chọn và tin tưởng của khách hàng.

Tại sự kiện này, chủ đầu tư đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao những giải thưởng cho các khách hàng trở thành chủ nhân của những căn biệt thự được mở bán ngày 04/01/2020, những quà tặng hấp dẫn gồm: 01 giải nhất: 01 xe ô tô Vinfast LUX A2.0 trị giá khoảng 1,1 tỷ đồng; 05 giải nhì: xe máy Honda Vision, trị giá khoảng 30.000.000đ/giải; 05 giải ba: Tivi LG Smart TV 75”, trị giá khoảng 25.000.000đ/giải; 10 giải tư: tiền mặt trị giá 15.000.000đ/giải; 39 giải khuyến khích: tiền mặt trị giá 10.000.000đ/giải. Tổng số giải thưởng là 60 giải tương ứng với 60 chủ nhân căn biệt thự nhà vườn. Ngoài ra, đối với các khách hàng tham dự sự kiện cũng nhận được những phần quà may mắn của chương trình.

Tính từ đợt mở bán ngày 4/1/2020 cho đến thời điểm hiện tại 26/3/2021, số lượng nhà vườn bán được là 77 căn tương ứng 23.372 m2 đất.

leftcenterrightdel
Ông Đinh Quang Chiến, Phó Chủ tịch HĐQT LIDECO phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Quang Chiến, Phó Chủ tịch HĐQT LIDECO cho biết, chủ đầu tư đang đi đến chặng đường về đích của chương trình bán hàng những căn nhà vườn cuối cùng của dự án Khu đô thị LIDECO. Tổng quỹ căn nhà vườn còn lại của chúng tôi hiện tại là 40 căn với diện tích căn bé nhất 194m2 và lớn nhất còn lại là 300m2. Bao gồm 8 ô đất chưa xây và 32 căn đã xây và hoàn thiện mặt ngoài. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra kinh doanh trong năm nay với bước giá mới nhất áp dụng từ tháng 1/2021 là từ 38tr/m2 đến 42tr/1m2.

Khách mời lễ bốc thăm sau khi tham quan dự án cũng đã chứng kiến sự thay đổi từng ngày của khu đô thị, đó là tâm huyết và công sức của Ban lãnh đạo LIDECO trong thời gian vừa qua. Bên cạnh việc kinh doanh nhà vườn tại dự án, Trong năm 2020, LIDECO cũng đã hoàn thành xong bãi đỗ xe tĩnh tại vị trí cuối tuyến chính có diện tích 3.632m2 với sức chứa 108 ô tô. Hoàn thành xong khu vực vườn hoa kết hợp khu thể thao và vui chơi trẻ em, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời và phục vụ sinh hoạt cộng đồng với diện tích 2.180m2. Cùng với việc cải tạo các tuyến đường nội khu, lát đá vỉa hè, quảng trường, nâng cấp cải tạo trạm bơm cưỡng bức, đảm bảo thoát nước mùa mưa lũ.

Bên cạnh đó, LIDECO cũng đầu tư tăng cường cho công tác quản lý vận hành Khu đô thị, thuê đơn vị quản lý an ninh, đơn vị chăm sóc cảnh quan cây xanh chuyên nghiệp, thành lập ban quản trị lâm thời của khu đô thị…… với mong muốn cung cấp đầy đủ tiện ích, phục vụ đời sống cư dân khu đô thị một cách chất lượng và hoàn hảo nhất.

Điều nhận thấy rõ nét nhất tại khu đô thị trong năm qua, đó là việc đầu tư xây dựng 165 căn nhà vườn chưa xây tại dự án với tổng mức đầu tư khoảng 330 tỷ đồng, phấn đấu hết 2022 sẽ tiến hành bàn giao toàn bộ cho khách hàng, Dự án Khu đô thị LIDECO khi đó sẽ là một bức tranh hoàn thiện, một khu đô thị đáng sống, góp phần thay đổi diện mạo và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước.

PV