Hạ tầng siêu kết nối kéo giá bất động sản phía Tây “nóng” lên từng ngày

 Chuyên gia kinh tế Bùi Trọng Phát khẳng định sức hút của các dự án bất động sản phía Tây đang gia tăng từng ngày, trở thành điểm nóng đáng chú ý trong thị trường bất động sản những tháng đầu năm. Nguyên nhân khiến thị trường phía Tây hấp dẫn khách đầu tư trước hết nhờ sự hoàn thiện về hạ tầng thời điểm này.

Thứ nhất, đây là khu vực giao thoa hai mảng hạ tầng cũ - mới bài bản bậc nhất Hà Nội. Bên cạnh những tuyến đường huyết mạch lớn đã có từ trước như Lê Văn Lương, Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long… một loạt các tuyến đường mới quan trọng đã xuất hiện như tuyến vành đai 3 trên cao kết nối Linh Đàm, Mai Dịch, ra thẳng sân bay Nội Bài; 3 tuyến đường sắt đô thị số 5, 6, 7  là trục xương sống kết nối những tuyến “xương cá”, biến phía Tây trở thành siêu Trung tâm với khả năng di chuyển linh hoạt bậc nhất Hà Nội.

Hinh anh Gateway Tower mon hoi cuoi cung voi nha đau tu truoc khi gia BĐS tang phi ma so 1

Vinhomes Smart City sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh nhờ hạ tầng siêu kết nối.

Sự phát triển về hạ tầng kéo theo chuỗi giá trị từ giáo dục, y tế, vui chơi giải trí...và tất nhiên song hành là nhu cầu lớn về chỗ ở. Theo ông Phát, điều này lí giải vì sao trong giai đoạn khoảng 4 năm gần đây, nguồn cung tại khu vực này luôn chiếm 60-70% thị trường. 

Thứ hai, sự xuất hiện của các dự án hạng sang kéo mặt bằng giá khu vực phía Tây tăng lên từng ngày, hiện đã chạm mức 40-42 triệu đồng/m2 và dự đoán sẽ phá trần. Lý giải về điều này, chuyên gia tư vấn bất động sản Trần Chính cho biết, khi thủ tục pháp lý của các dự án ngày một chặt chẽ, chủ đầu tư có xu hướng đầu tư vào các dự án cao cấp để tạo điểm nhấn và tăng giá trị sản phẩm. Bên cạnh đó thu nhập của người Việt đang tăng nhanh, tiêu chuẩn về nơi ở ngày càng nâng cao.

Lấy ví dụ về Đại đô thị Vinhomes Smart City - một trong những thỏi nam châm “khủng” nhất phía Tây Hà Nội. Bên cạnh một số phân khu với mức giá tốt hiện tại, nguồn cung sắp tới sẽ chủ yếu là các sản phẩm cao cấp, với mức giá cao hơn hẳn. Những sản phẩm vừa tầm, phù hợp với lượng lớn khách hàng hiện đang còn rất ít và đang được nhanh chóng bung nốt những đợt hàng cuối.

Gateway Tower - “món hời” cuối cùng với nhà đầu tư

Với kinh nghiệm lâu năm trong thị trường bất động sản, ông Bùi Trung Anh - một nhà đầu tư tại Hà Nội cho rằng Gateway Tower - căn hộ dịch vụ cao cấp đầu tiên tại Vinhomes Smart City có thể là "món hời" cuối cùng với nhà đầu tư.

Trong bối cảnh thị trường cho thuê tại khu vực phía Tây quá nóng, Gateway Tower Vinhomes Smart City trở thành kim cương tỏa sáng với những giá trị riêng nổi bật, hấp dẫn mọi đối tượng khách hàng. Tòa căn hộ dịch vụ Gateway Tower chỉ cách khu vực Mỹ Đình vài phút đi xe theo trục Đại lộ Thăng Long, dễ dàng đón cùng lúc hai luồng khách cả người Việt và giới chuyên gia nước ngoài.

Hinh anh Gateway Tower mon hoi cuoi cung voi nha đau tu truoc khi gia BĐS tang phi ma so 2

Gateway Tower là cơ hội cuối cùng đầu tư căn hộ giá thấp tại Vinhomes Smart City 

Căn hộ Gateway Tower còn hứa hẹn thu hút lượng lớn khách thuê là các chuyên gia nước ngoài đang làm việc lại Trung Hòa, Cầu Giấy, Mỹ Đình, khu công nghệ cao Hòa Lạc… Đây là những vị khách sẵn sàng chi trả ngàn đô la thuê nhà, đồng thời cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng cho nhà đầu tư. 

Thực tế hiện nay Gateway Tower Vinhomes Smart City đã thu hút cộng đồng nước ngoài lớn tới từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Con số này chắc chắn sẽ tăng nhanh nhờ những giá trị nổi bật về chuẩn mực sống đẳng cấp của Gateway Tower.

Khách thuê căn hộ Gateway Tower được tận hưởng cuộc sống chất lượng với mật độ xây dựng gần như đi ngược so với mặt bằng các dự án trên thị trường, chỉ 14,7%. Phần lớn diện tích còn lại là những mảng xanh lớn, nổi bật nhất là bộ 3 công viên liên hoàn: Central Park, Sportia Park và Zenpark rộng tới 16,3ha… Bên cạnh đó, Vinhomes kỳ công tạo nên một siêu đô thị với đầy đủ tiện ích thời thượng từ y tế, giáo dục, vui chơi giải trí hay quản lý vận hành...

Trong bối cảnh mặt bằng giá khu vực phía Tây tăng phi mã, Gateway Tower tung ra chính sách ưu đãi rất tối ưu cho nhà đầu tư:
● Ngoài khoản trả trước thấp (chỉ 20%), phần hỗ trợ cho vay 80% còn lại được hưởng lãi suất 0% lên đến 12 tháng. 
● Khách hàng được nhận nhà ngay và cam kết mức lợi nhuận 7%/năm trong 18 tháng - tỉ lệ theo đánh giá là rất cao so với thị trường. 
● Ngay cả sau 18 tháng, với những bảo chứng lớn như trên, các chuyên gia đánh giá lợi nhuận thậm chí có thể sẽ cao hơn mức 7%/năm.

Thời gian tới Vinhomes Smart City sẽ ra mắt phân khu mới Metrolines với mức giá cao hơn đáng kể, ít nhất là 25%. Do đó những sản phẩm có giá trị vượt bậc, mức giá tốt như Gateway Tower sẽ trở thành “hàng hiếm”. Có thể nói thời điểm này chính là cơ hội cuối cùng cho các nhà đầu tư trước khi giá bất động sản phía Tây thiết lập mặt bằng giá mới.