Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Tập trung cho “Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”

Thứ hai, 25/06/2012 - 10:30

(Thanh tra) - 6 tháng đầu năm trôi qua với rất nhiều nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, tập thể người lao động của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH Một thành viên (Saigontourist) và những kết quả đáng mừng. Tổng Công ty ước đón tiếp và phục vụ 796.750 lượt khách, tăng 3,9% so cùng kỳ năm 2011. Công suất phòng bình quân chung khu vực DNNN đạt 60%. Tổng doanh thu toàn Tổng Công ty ước thực hiện 6.130 tỷ đồng, tăng 12,1% so cùng kỳ. Tổng lãi gộp toàn Tổng Công ty ước thực hiện được 1.849,5 tỷ đồng, tăng 11,8% so cùng kỳ. Nộp ngân sách ước thực hiện 803 tỉ đồng, tăng 7,1% so cùng kỳ.

Với chiến lược: “Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”, bao gồm 8 nhóm giải pháp, 8 chương trình trọng tâm và 5 biện pháp kiểm soát, Tổng Công ty tập trung chỉ đạo tăng cường công tác quảng bá tiếp thị; Tập trung chỉ đạo đẩy nhanh các dự án trọng điểm tại TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk,  Quảng Trị, Bạc Liêu, Kiên Giang, Phú Thọ Lào Cai, Cao Bằng…; Đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, quảng bá, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, rèn luyện kỹ năng, tăng cường thái độ và phong cách phục vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và cao cấp của khách hàng.

6 tháng cuối năm, Tổng Công ty tiếp tục tập trung chỉ đạo chiến lược tổng quát: “Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”, thông qua 9 nhóm nhiệm vụ và giải pháp chính: Huy động sức mạnh toàn Tổng Công ty để hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra trong năm 2012, góp phần hoàn thành chỉ tiêu phát triển giai đoạn 2011 - 2015; phấn đấu hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra trong năm 2012, cụ thể tổng doanh thu 12.400 tỷ đồng tăng 11%, tổng lãi gộp 3.750 tỷ đồng tăng 10%, tổng nộp ngân sách 1.570 tỷ đồng tăng 11%. Nâng tầm thương hiệu Saigontourist; Nâng cao quảng bá, tiếp thị; Đầu tư vào các ngành chính, thế mạnh Tổng công ty; Đa dạng hóa, phát triển các dòng sản phẩm - Liên kết hệ thống; Dịch vụ khách hành - phần mềm quản lý; Tăng cường các biện pháp kiểm soát; Tối ưu hóa lợi nhuận và Đào tạo nguồn nhân lực - Sắp xếp bộ máy tổ chức - Chính sách người lao động.


Cảnh Nhật

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Doanh số bán ra của thị trường ô tô cao nhất trong năm

Doanh số bán ra của thị trường ô tô cao nhất trong năm

(Thanh tra) - Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số toàn thị trường ô tô của các đơn vị thành viên trong tháng 11/2024 đạt 44.200 xe, tăng 14% so với tháng 10/2024 (38.761 xe) và tăng 58% so với tháng 11/2023 (27.953 xe). Đây là mức doanh số cao nhất kể từ đầu năm.

Uyên Uyên

16:28 14/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm