Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Các sản phẩm của Masan Consumer được UBND TP Hồ Chí Minh vinh danh

Vân Trang

Thứ sáu, 18/04/2025 - 19:17

(Thanh tra) - Nhân kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), ngày 15/4/2025, tại hội trường UBND TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ trang trọng vinh danh 50 doanh nghiệp - đơn vị tiêu biểu TP Hồ Chí Minh. 

Bà Lê Thị Nga – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đại diện lên nhận giải

Các đơn vị được vinh danh không chỉ đại diện cho thành công trong sản xuất, thương mại, dịch vụ, đổi mới sáng tạo mà còn thể hiện khát vọng xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Việc xét chọn 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố dựa trên các tiêu chí: kết quả kinh doanh và truyền thông, đổi mới sáng tạo, các yếu tố về môi trường-xã hội-quản trị (ESG) do Hội đồng bình chọn xác định và người tiêu dùng yêu thích. Các doanh nghiệp hàng đầu như Vinamilk, Biti’s, Tổng công ty điện lực Tp.HCM, Nutifood…đã được vinh danh trong buổi lễ  trang trọng này.

 

Đại diện 50 doanh nghiệp cùng lãnh đạo thành phố tại lễ trao giải

Năm 2023-2024, Masan Consumer đã được trao tặng Thương hiệu vàng Tp.HCM và năm nay tiếp tục được vinh danh trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt hơn 29 năm qua, Masan không ngừng đáp ứng những nhu cầu lớn chưa được đáp ứng cũng như liên tục đổi mới để thích nghi với sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

 

Chin-Su cá cơm biển đông là thương hiệu Việt thu hút tại Foodex Nhật Bản 2024

Thương hiệu Nam Ngư cùng bà con nông dân góp phần nâng tầm giá trị đặc sản tỏi Lý Sơn

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Mức độ trưởng thành văn hoá doanh nghiệp trở lại cấp độ 4 sau hai năm chững lại

Mức độ trưởng thành văn hoá doanh nghiệp trở lại cấp độ 4 sau hai năm chững lại

(Thanh tra) - Thông số trên được thể hiện tại Báo cáo “Mức độ trưởng thành Văn hoá doanh nghiệp và Đổi mới Sáng tạo 2025 & Xu hướng 2026” do Viện Phát triển Doanh nghiệp (VCCI) và Công ty cung cấp các giải pháp về văn hóa doanh nghiệp, trải nghiệm nhân viên và truyền thông nội bộ (Blue C) tổ chức công bố ngày 04/12.

Trần Quý

18:03 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm