Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

155 công dân về từ Đài Loan âm tính với SARS-CoV-2

Xuân Cảnh

Thứ hai, 15/03/2021 - 11:29

(Thanh tra) - Theo kết quả xét nghiệm của Viện Paster TP Hồ Chí Minh, 155 công dân về từ Đài Loan (Trung Quốc) đều âm tính (lần 1) với SARS-CoV-2.

Công dân được tiếp nhận, cách ly y tế tại Trường Quân sự tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: XC

Ngày 15/3, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng cho biết, 155 công dân về từ Đài Loan đang cách ly tại Trường Quân sự tỉnh đã có kết quả xét nghiệm âm tính (lần 1) với SARS-CoV-2.

Trước đó, tối ngày 12/3, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức tiếp nhận, cách ly y tế tập trung cho 155 công dân về từ Đài Loan tại Trường Quân sự tỉnh.

Những công nhân này là lao động hết hạn hợp đồng, phụ nữ mang thai, sinh viên bị kẹt tại Đài Loan do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và một số trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

Trong thời gian cách ly, các công dân luôn chấp hành tốt các nội quy, quy định tại khu cách ly và hướng dẫn của ngành Y tế, thường xuyên được kiểm tra y tế và phục bữa ăn đúng theo quy định.

Kết quả xét nghiệm của Viện Paster TP Hồ Chí Minh vào tối ngày 14/3, 155 công dân đều âm tính (lần 1) với SARS-CoV-2. Hiện, sức khỏe của các công dân đều ổn định, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm