70% dân số Việt Nam mắc bệnh dạ dày

Theo thống kê của Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, 70% dân số nước ta có nguy cơ mắc các bệnh lý đau dạ dày, 26% mắc phải bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Ung thư dạ dày đang ngày trở nên đáng lo ngại bởi xu hướng “trẻ hóa” với 20-25% bệnh nhân mắc ở độ tuổi dưới 40. 

Đến thăm khám tại Đơn nguyên thăm dò chức năng - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, chị Lê Xuân Lan (Hà Nội) cho biết: “2 tháng trước tôi phát hiện mình bị viêm loét dạ dày gây đau, chán ăn, buồn nôn, khó chịu lắm.”

Cũng như chị Xuân Lan, anh Thanh Bình (Bắc Ninh) tâm sự về bệnh tình của mình: “Đau dạ dày đã hành hạ tôi suốt 5 năm nay, mỗi khi ăn quá no hoặc bụng quá đói là cơn đau lại xuất hiện. Các cơn trào ngược dạ dày - thực quản với tần suất ngày càng dày đặc làm tôi ăn không thấy ngon, miệng lúc nào cũng có vị chua gây khó chịu.”

Chia sẻ của Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dũng - Đơn nguyên Thăm dò chức năng (Bệnh viện Đa khoa Phương Đông): “Hiện nay, nhiều người dân chủ quan với các bệnh lý về tiêu hóa, thường chỉ đi thăm khám khi bệnh có triệu chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, sức khỏe. Đây cũng chính là lý do bệnh thường được phát hiện muộn, khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn, tốn kém.”

 
leftcenterrightdel
 

“Chủ động thăm khám, tầm soát, phát hiện sớm các bệnh lý nói chung và bệnh về đường tiêu hóa nói riêng chính là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe, tăng cơ hội chữa khỏi bệnh, hoặc kéo dài thêm sự sống” - Ths.Bs Nội soi tiêu hóa - Nguyễn Tuấn Dũng đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân.

Giải pháp “cứu cánh” cho bệnh tiêu hóa

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được coi là “địa chỉ vàng” trong khám, tầm soát và điều trị bệnh lý tiêu hóa nhờ làm chủ công nghệ nội soi NBI Nhật Bản thế hệ mới. Bệnh viện đã trang bị và áp dụng đồng bộ hệ thống nội soi ống mềm NBI hiện đại bậc nhất Nhật Bản tạo nên một bước đột phá mới trong sàng lọc và chẩn đoán tiền ung thư ống tiêu hóa (thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng, trực tràng).

Theo Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dũng - Đơn nguyên Thăm dò chức năng (Bệnh viện Đa khoa Phương Đông):“Khác với phương pháp nội soi thông thường, máy nội soi Olympus CV 190 sử dụng NBI với dải tần ánh sáng hẹp đơn sắc có bước sóng 415nm và 540nm có khả năng xuyên qua lớp niêm mạc, ghi lại được các tổn thương nhỏ nhất

trên bề mặt niêm mạc đồng thời phát hiện cả những tăng sinh bất thường của hệ vi mạch máu, dự báo khả năng phát triển tiền ung thư. Phương pháp nội soi này được ví như “cứu tính” của hàng ngàn bệnh nhân có bệnh về đường tiêu hóa, giúp tầm soát và phát hiện sớm bệnh ung thư dạ dày, đại tràng từ khi chỉ mới xuất hiện.

 

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích trong việc chẩn đoán các bệnh lý viêm loét, ung thư tiêu hóa, NBI còn được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu khi nội soi. Do sử dụng ống nội soi mềm có kích thước siêu nhỏ nên khi nội soi không hề gây cảm giác đau, khó chịu hay buồn nôn cho người bệnh. Hơn nữa, đơn nguyên thăm dò chức năng - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông còn áp dụng kỹ thuật gây mê hiện đại, giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu trong quá trình thực hiện, xóa tan nỗi sợ nội soi từ đó chủ động đi khám, kiểm tra để điều trị kịp thời, tăng cơ hội chữa khỏi.

 

Ra mắt: Gói nội soi kép dạ dày đại tràng giảm 50% 

Nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm lợi ích 3 trong 1 của công nghệ nội soi NBI thế hệ mới bao gồm: tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, kiểm tra tổng thể qua một lần khám; Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tiên phong triển khai gói nội soi dạ dày - đại tràng kép với nhiều lợi ích vượt trội.

Khác với nội soi riêng lẻ, khi thực hiện nội soi dạ dày - đại tràng cùng lúc, người bệnh chỉ cần thực hiện một lần các thủ tục: thăm khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và hoàn thiện hồ sơ. Do đó, tổng thời gian thăm khám sẽ giảm đi đáng kể so với nội soi riêng lẻ.

Đối với nội soi kép cả dạ dày và đại tràng, người bệnh chỉ cần thăm khám, xét nghiệm và gây mê (với nội soi không đau) một lần cho cả hai thủ thuật. Điều này giúp người bệnh  tiết kiệm chi phí hơn so với thực hiện độc lập từng thủ thuật.

Ngoài ra, chỉ với một lần đến bệnh viện kiểm tra, người bệnh đã được thăm khám toàn bộ hệ tiêu hóa. Nếu lựa chọn nội soi gây mê, chỉ sau giấc ngủ ngắn 15 phút quá trình nội soi đã hoàn tất. Đặc biệt, chỉ trong tháng 3 này, Phương Đông ưu đãi tới 50% gói nội soi tiêu hóa giúp khách hàng tối ưu chi phí.

 

Gói nội soi kép ưu đãi tới 50%

Ngoài ra, khi thực hiện nội soi NBI tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, người bệnh sẽ được:

- Trực tiếp bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nội soi, đảm bảo an toàn và chất lượng điều trị cho người bệnh.

- Quy trình nội soi sạch, vô khuẩn

- Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

- Môi trường bệnh viện hiện đại, đạt chuẩn dịch vụ y tế 5 sao.

- Không gian nội soi riêng tư, thoáng mát, yên tĩnh.

Liện hệ ngay đến hotline 1900 1806 để được tư vấn kỹ chi tiết.

 
P.V