Mặc dù còn hơn nửa tháng nữa mới đến Trung thu, nhưng không khí tại phố lồng đèn thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown (Công viên Châu Á cũ) đã trở nên nhộn nhịp và sôi động ngay từ dịp nghỉ lễ 2/9. Những tiểu cảnh lồng đèn đầy sắc màu và các không gian check-in được trang trí theo chủ đề Trung thu tại đây đang thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan và chụp ảnh.

leftcenterrightdel
 

Phố lồng đèn nằm trong khuôn viên của chợ đêm Vui Fest - một sản phẩm du lịch đêm mới toanh và cũng là “thỏi nam châm” hút khách đến Da Nang Downtown từ đầu hè đến nay. Dù chỉ mới khai trương ít ngày, phố lồng đèn đã tiếp đón hàng trăm lượt khách đến tham quan và chụp ảnh và mua sắm tại chợ Vui Fest.

leftcenterrightdel
 

Từ 18h đến 22h, không khí khu phố lồng đèn rộn ràng du khách ghé thăm với những tiếng cười nói, những bản nhạc truyền thống được phối khí tân thời cùng tâm điểm là ánh sáng lung linh từ những chiếc lồng đèn đủ màu sắc.

leftcenterrightdel
 

Tại đây, các loại đồ chơi, đèn trang trí Trung thu được bày bán với đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc, hình thù… trở thành không gian tham quan và mua sắm nhộn nhịp trong khu vực chợ đêm Vui Fest.

leftcenterrightdel
 

Các mẫu lồng đèn được thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc, được bài trí bắt mắt, mang đến những góc check-in độc đáo. Không ít bạn trẻ "chơi lớn", thuê cả ekip chụp ảnh chuyên nghiệp đến để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trước thềm Tết Trung thu 2024. Minh Hạnh, du khách Huế chia sẻ: “Mình biết tới con phố này khi rủ bạn bè đến Da Nang Downtown chơi dịp Quốc Khánh. Con phố lồng đèn này thực sự là điểm đến mà các bạn trẻ không nên bỏ lỡ nếu muốn có một bộ ảnh Trung thu đẹp mà không tốn kém chi phí thuê studio hay địa điểm chụp hình”.

leftcenterrightdel
 

Ngoài check-in cùng các tiểu cảnh bắt mắt, du khách còn được trải nghiệm hoạt động “xin chữ” ông đồ tại đây. Nhiều bạn trẻ còn rủ nhau đầu tư trang phục chỉn chu như áo dài truyền thống, áo ngũ thân, sườn xám… để có những bức ảnh Trung thu chất lượng.

leftcenterrightdel
 

Nhiều gia đình đưa các em nhỏ đến công viên từ rất sớm để tranh thủ chụp ảnh cùng các tiểu cảnh tại con phố lồng đèn.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh trải nghiệm đón Trung thu “sớm”, dịp này nhiều phụ huynh cũng tranh thủ đưa các con đến thưởng thức những show diễn nghệ thuật đặc sắc như: Awaken River, Rối Việt, Night Adventure… và đặc biệt là show diễn Symphony of River - show nghệ thuật đình đám sẽ chỉ trình diễn đến hết ngày 3/9.

leftcenterrightdel
 

Trong dịp này, show Symphony of River cũng vừa được làm mới với màn kết có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ diện trang phục cờ đỏ sao vàng. “Gia đình tôi tranh thủ đưa các cháu đến xem show trước khi bắt đầu năm học mới. Các cháu nhà tôi rất thích thú khi lần đầu được xem một show diễn hoành tráng và mãn nhãn với nhiều hiệu ứng pháo hoa đẹp như thế này. ” - anh Thành Nhân, du khách Quảng Nam chia sẻ.

leftcenterrightdel
 
 Ngoài ra, Da Nang Downtown cũng đang triển khai chương trình miễn phí vé 2 show diễn Awaken River và Rối Việt (suất 1) đối với du khách Quảng Nam, Đà Nẵng và Huế đến hết 03/09/2024 (Số lượng vé miễn phí có giới hạn).