Tại sân chơi “Gương mặt thân quen 2019,” hai ca sỹ (Hồ Ngọc Hà, Quang Linh) sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chính xuyên suốt mùa giải. Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà ngồi “ghế nóng” của gameshow này.

Bên cạnh đó, chương trình có các giám khảo khách mời: nghệ sỹ nhân dân Kim Xuân, nghệ sỹ ưu tú Kim Tử Long, nghệ sỹ ưu tú Đức Hải, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Thanh Thúy… Giám khảo khách mời sẽ có sự thay đổi trong các đêm thi để tạo nên không khí tươi mới, khác lạ.

Một trong những điểm mới của chương trình năm nay là sự trở lại của ba thí sinh trong các mùa giải trước: MiA (Gương mặt thân quen 2014), Nhật Thủy (Gương mặt thân quen 2015) và Ngọc Luân (Gương mặt thân quen 2016).

Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của ba gương mặt mới là Tùng Anh, Tấn Phát và Nhất Khanh.

Sáu thí sinh được chia thành hai đội, gồm All Star (thí sinh trong các mùa cũ) và đội New Face (thí sinh mới).

“Những đêm thi mang tính đối kháng giữa hai đội hứa hẹn mang đến ‘làn gió’ mới, tạo nên sự khác biệt cho mùa giải năm nay,” đại diện ban tổ chức cho biết.

Ho Ngoc Ha lan dau ngoi ‘ghe nong’ cua ''Guong mat than quen'' hinh anh 2Các thí sinh của "Gương mặt thân quen 2019." (Ảnh: BTC)

Tại gameshow “Gương mặt thân quen,” các thí sinh sẽ hóa thân thành những nghệ sỹ nổi tiếng (của Việt Nam và thế giới) từ trang phục, vũ đạo, cách di chuyển trên sân khấu, điệu bộ… cho đến cách hát, giọng hát.

Chương trình sẽ lên sóng tối thứ Bảy hàng tuần (bắt đầu từ 2/11) trên kênh VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam)./.

An Ngọc (Vietnam+)