Báo Globo (Brazil) ngày 18/3 đưa tin, Ronaldinho và anh trai chắc chắn sẽ bị giam ít nhất 1 tuần nữa trong nhà tù ở ngoại ô Thủ đô Asunsion.
 
Còn Cơ quan điều tra Paraguay cho hay, hai anh em Ronaldinho sẽ phải ngồi tù trong khi chờ đợi việc điều tra các nội dung cuộc gọi, tin nhắn từ điện thoại liên quan đến vụ án, bắt đầu tiến hành từ ngày 18/3.
 
Sérgio Queiroz, luật sư của Ronaldinho cho biết, phía các nhà điều tra cam kết điều tra một cách nhanh nhất có thể nhằm tìm những chứng cứ có liên quan đến đường dây tội phạm. Tuy nhiên, sau khi hay tin tiếp tục bị giam giữ, Ronaldinho và anh trai đã rất “sốc”. Mọi nỗ lực để tại ngoại của họ đều bất thành.
 
Trước đó, cảnh sát Paraguay vừa công bố việc tiến hành bắt giữ nữ doanh nhân Dalia Lopez liên quan đến vụ án Ronaldinho. Lopez chính là người đã mời Ronaldinho đến Paraguay và cung cấp hộ chiếu, chứng minh thư giả để 2 anh em Ronaldinho nhập cảnh vào nước này. Tuy nhiên, nữ doanh nhân này được cho là đã bỏ trốn khi hay tin về việc mình bị truy tố.
 
Đến nay, cơ quan chức năng Paraguay đã bắt giữ 15 người, trong đó có nhiều quan chức nhập cảnh, trong khuôn khổ cuộc điều tra làm giấy tờ giả và nhận hối lộ để giúp Ronaldinho nhập cảnh thành công.

Đức Anh