Tham dự hội thảo, về phía Trường Đại học Điện lực có TS. Nguyễn Lê Cường, Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Khoa CNTT; ThS. Chu Văn Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp; TS. Nguyễn Thị Thanh Tân, Trưởng bộ môn Khoa CNTT; cùng toàn thể các thầy cô là giảng viên và hơn 200 sinh viên Khoa CNTT.

Về phía khách mời, có sự hiện diện của ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Tổng Giám đốc Nix Education; Ông Mishima Kenichi, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Mishima Management Service; Ông Moriura Takayuki, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Necscat.

Tại hội thảo, ThS. Chu Văn Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp Trường Đại học Điện lực đã chia sẻ về định hướng nghề nghiệp trong tương lai, những hành động cụ thể để kết nối sinh viên với các công ty quốc tế. Đồng thời, giới thiệu về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của nhà trường và Nix Education.

leftcenterrightdel
 Hội thảo đã thu hút hơn 200 sinh viên Khoa CNTT của Trường Đại học Điện lực tham gia. Ảnh: ĐHĐL

Thay mặt nhà trường, TS. Nguyễn Lê Cường, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực, Phụ trách Khoa CNTT cũng cho biết thêm về chủ trương của nhà trường nói chung và của Khoa CNTT nói riêng.

Theo đó, nhà trường luôn chú trọng đào tạo kiến thức thực tế cho sinh viên; trang bị và phát triển kỹ năng nhằm đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp giỏi về chuyên môn, vững về kỹ năng, có đủ năng lực làm việc trong môi trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế...

Tại buổi hội thảo, nội dung tương tác, hỏi đáp diễn ra rất sôi nổi. Điều đó cho thấy, những thông tin và cơ hội việc làm do Nix Education và các Công ty đưa ra đã đáp ứng mối quan tâm của sinh viên CNTT Trường Đại học Điện lực.

Với sự cởi mở chia sẻ từ phía các doanh nghiệp, buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp; qua đó, hứa hẹn Nix Education sẽ làm cầu nối đem đến cho sinh viên Trường Đại học Điện lực thêm nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản.

P.V