Ngày 03/01/2020, tại Công viên San hô Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Namaste (Namaste) vinh dự đón bằng công nhận kỷ lục “Công viên San hô đầu tiên tại Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) trao tặng. 

Hiện nay, Seaworld đang sở hữu Công viên san hô diện tích 1ha, với gần 200 loài san hô cứng, mềm các loại, hơn 100 loài cá biển tự nhiên, các sinh vật biển quý và 9000 m2 khu bảo vệ phục hồi, Seaworld - Namaste là công ty đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc được cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí trên biển.

Lễ trao Bằng công nhận kỷ lục Việt Nam cho Công viên San hô. Ảnh TH

 

Tại sự kiện, Seaworld đồng thời công bố Lễ ký kết hợp tác chiến lược với Intracom Group về phát triển dịch vụ du lịch trên biển song song bảo vệ và nâng tầm giá trị tài nguyên biển.

Trong đó, hai bên thống nhất lấy dịch vụ đi bộ dưới biển - Seawalker làm lõi để phát triển, đây là loại hình thể thao trải nghiệm đặc sắc trong công viên san hô dành cho người chơi từ trên 6 tuổi, sức khỏe tốt, tự mình trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới đáy biển ở độ sâu từ 4m - 5m so với mặt biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của muôn loài san hô và sinh vật biển, từ đó truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường tới khách hàng.

Chia sẻ về lí do gọi vốn đầu tư và ký kết hợp tác chiến lược cùng Intracom, ông Lê Quang Duy – Giám đốc Seaworld cho biết: “Chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều nhà đầu tư và cảm thấy rất nể phục tâm và tầm của Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT Intracom. Có sự trợ lực của Intracom và Shark Nguyễn Thanh Việt, Seaworld sẽ tiếp tục bảo tồn và mở rộng quần thể công viên san hô, tăng thêm cơ sở để mở rộng thị trường, đầu tư thêm trang thiết bị, tàu du lịch chuyên dụng để phục vụ du khách, gia tăng thêm các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí trên biển khác tích hợp vào các cơ sở dịch vụ đang, sẽ khai thác”.

Trong 5 năm tới, Seaworld kì vọng đưa vùng biển Phú Quốc thành hình mẫu trong công tác bảo vệ môi trường, xa hơn là lập quỹ tài trợ giáo dục, chăm sóc y tế, tiêu huỷ rác cho các quần đảo của Việt Nam.

Chia sẻ về lí do hợp tác cùng Seaworld, ông Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT Intracom cho biết: “Việc bắt tay giữa Intracom và Seaworld không chỉ mang giá trị kinh doanh đơn thuần mà còn kiến tạo cho du khách một trải nghiệm khó quên, giúp du khách cảm nhận và hiểu biết nhiều hơn về một thế giới cần được bảo vệ. Đồng thời, tạo nhiều phúc lợi cho cộng đồng địa phương và cơ hội cho tầng lớp lao động phổ thông - ngư dân làm du lịch, tái tạo hệ sinh thái biển qua đó bảo vệ và làm giàu tài nguyên biển. Chúng tôi kỳ vọng trong thời gian tới, với tâm huyết của cả đội ngũ sẽ đạt được nhiều kết quả khả quan cả trong vấn đề phát triển kinh tế lẫn bảo vệ môi trường”.

Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT Intracom thực hiện trải nghiệm trong Công viên San hô. Ảnh TH

 

Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT Intracom là “gương mặt thân quen” trong giới đầu tư và cộng đồng khởi nghiệp với những thương vụ đầu tư khủng cho startup. Trong mùa 2 và 3 của chương trình Shark Tank Việt Nam, nhiều Startup được Shark Nguyễn Thanh Việt đồng ý rót vốn đầu tư và giúp đỡ phát triển sự nghiệp.  

Dựa trên đánh giá về tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ và ưu thế của thị trường du lịch Phú Quốc, việc bắt tay với Intracom và Shark Nguyễn Thanh Việt sẽ giúp Seaworld nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao giá trị trải nghiệm và mang đến thêm nhiều lựa chọn vui chơi nghỉ dưỡng cho khách hàng khi đến với Phú Quốc.

Trung Hà