Ngoài niềm tự hào về vị trí hết sức thuận lợi, khách sạn còn mang đến cho du khách lối kiến trúc thanh lịch, nội thất và thiết kế thông minh, ấn tượng, trang thiết bị hài hòa mang đậm nét trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt đa số các phòng nghỉ của khách sạn đều có thể nhìn được bao quát thành phố từ trên cao. 

Khu vực sảnh chờ ấm cúng sang trọng. Ảnh do Conlline cung cấp.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có một trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp hiện đại với sức chứa lên tới 1.000 khách. Khu ẩm thực với đa dạng các món Âu, Nhật, Hoa – Thái – Việt cùng các dịch vụ phong phú khác như Sky Bar, phòng Gym, Spa .... hy vọng khách sạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hảo dành cho mọi du khách.

Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên trẻ trung, thanh lịch và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Với phương châm mong muốn đáp ứng được mọi yêu cầu trên cả sự mong đợi của khách hàng, cam kết sẽ cung cấp cho quý khách những phút giây nhẹ nhàng thư thái.

Khách sạn bao gồm 6 hạng phòng: Superior, Deluxe, Family Deluxe, Premier Deluxe, Studio, Signature Suite. Mỗi hạng phòng đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng vẫn bao quát được cái nhìn toàn diện về Đà Lạt: Vẻ đẹp lãng mạn của Hồ Xuân Hương, nét năng động của Quảng trường Lâm Viên và chợ đêm truyền thống. Dù là một kỳ nghỉ dưỡng của gia đình, nhóm bạn thân cùng nhau đổi gió hay chuyến công tác, hội họp, Hotel Colline cùng với dịch vụ cao cấp và ấn tượng chắc hẳn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản rất hài hòa và đều có hướng nhìn quanh thành phố. Ảnh do Conlline cung cấp.

“Hotel Colline là một dự án được ấp ủ và thực hiện bằng tất cả tâm huyết của Tập đoàn Ngọc Biển. Không chỉ là phòng nghỉ và các dịch vụ tiện ích, thư giãn kèm theo như nhà hàng, quầy bar, phòng gym, spa, phòng hội nghị mà tại đây, chúng tôi muốn mang lại cho du khách sự trải nghiệm mới mẻ về cung cách phục vụ chu đáo, ấn tượng trong từng khoảnh khắc để từ đó, Hotel Colline sẽ là nơi bạn chọn mỗi dịp đến Đà Lạt nghỉ dưỡng. 

Đây cũng là nơi thích hợp nhất để tổ chức tiệc dành cho nhân viên, buổi gặp gỡ đối tác quan trọng hay đêm tiệc cưới mang dấu ấn riêng. Phòng hội nghị có sức chứa lên đến 1.000 khách, màn hình Led cỡ lớn, chất lượng cao, hệ thống âm thanh hiện đại và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng tổ chức tiệc của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng, mỗi buổi tiệc sẽ là một kỷ niệm đẹp của cả khách hàng và chúng tôi. Đặc biệt hơn nữa, chúng tôi sử dụng máy khuếch tán công nghệ siêu âm nano, khử mùi, sạch khuẩn và thanh lọc không khí, mang lại hương thơm tự nhiên thuần khiết và nhẹ nhàng của tinh dầu thiên nhiên Queen Oils cho toàn bộ dịch vụ của chúng tôi, hy vọng quý khách sẽ hài lòng và có chuyến du lịch đầy trải nghiệm đáng nhớ” - ông Nguyễn Ngọc Bảo Hoan, Tổng Quản lý khách sạn chia sẻ.

Vui lòng liên hệ fanpage khách sạn https://www.facebook.com/HotelColline/  để biết thêm thông tin .

                                                                                                                                                                                           Nguyên Hà