Tại buổi trao tặng, ông Phạm Ngọc Thuận,  Tổng Giám đốc Công ty Becamex IDC cho biết: " Chúng tôi mong rằng những chiếc thẻ BHYT sẽ được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn, là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn, góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, qua đó tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương."

Tổng Công ty Becamex IDC với hoạt động sản xuất kinh doanh chủ lực là phát triển hạ tầng công nghiệp, đô thị, hạ tầng giao thông, thu hút đầu tư nước ngoài.

Nhiều năm qua, với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tổng Công ty Becamex IDC luôn đồng hành cùng chính quyền tỉnh Bình Dương trong công tác an sinh xã hội.

leftcenterrightdel
Chương trình hỗ trợ tặng thẻ BHYT đã giúp những hộ gia đình khó khăn không chỉ giảm gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh, mà còn được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng tốt. (Ảnh: BTC) 
leftcenterrightdel
368 thẻ BHYT được trao tặng cho đại diện phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát. (Ảnh: BTC) 
leftcenterrightdel
 Ông Phạm Ngọc Thuận,  Tổng Giám đốc Công ty Becamex IDC trao thẻ BHYT cho người dân. (Ảnh: BTC) 

Tổng Công ty Becamex IDC đã đóng góp hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do lũ lụt, chăm lo sức khỏe cho bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, nhà ở xã hội cho công nhân, chăm lo cho trẻ em, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Việc tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn lần này là một việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Chương trình hỗ trợ tặng thẻ BHYT đã giúp những hộ gia đình khó khăn không chỉ giảm gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh, mà còn được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng tốt…

Chu Tuấn