Ngay trong hôm nay 31/1, những hạng mục đầu tiên của BVDC thứ 3 tại Hải Dương sẽ bắt đầu được triển khai thi công, với mục tiêu ban đầu là khẩn trương lắp đặt, đưa vào hoạt động 200 giường bệnh nhằm đáp ứng yêu cầu cấp bách phục vụ bệnh nhân nhiễm COVID-19 ở các mức độ khác nhau từ nhẹ đến nặng.
Dự kiến, BVDC số 3 tại Hải Dương sẽ hoàn thành việc thi công lắp đặt giường bệnh bệnh viện và toàn bộ công trình vào ngày 6/2/2021 để kịp thời đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Với mục tiêu đưa BVDC số 3 Hải Dương sớm đi vào hoạt động, trong ngày 30/1, Sun Group đã quyết liệt triển khai đồng bộ nhiều hạng mục công việc như: Khảo sát địa điểm thi công tại Hải Dương, cử đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp tới địa phương này tham gia công tác điều phối, xây lắp BVDC. Đây chính là những người từng trực tiếp tham gia thi công thần tốc BVDC Tiên Sơn vào tháng 8 năm 2020.
Đặc biệt, chiều 30/1, với sự đồng thuận của UBND TP Đà Nẵng và Bộ Y tế, Sun Group đã chính thức tháo dỡ một số hạng mục tại BVDC Tiên Sơn để kịp thời chi viện cho việc thi công BVDC Hải Dương trong thời gian nhanh nhất.