Theo vị lãnh đạo Phòng CSGT, Cục CSGT đã xem lại hình ảnh biển số xe của nhóm Khá “bảnh” khi dừng đỗ sai vị trí trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và dàn hàng chụp ảnh. Cục CSGT sẽ xử lí nghiêm các hành vi vi phạm của nhóm Khá “bảnh” theo đúng quy định, không có ngoại lệ.

Trước đó, ngày 7/3, trang Facebook của Ngô Bá Khá (còn gọi Khá “bảnh” - một nhân vật khá nổi trên cộng đồng mạng) đăng tải bức ảnh một nhóm thanh niên dàn hàng ngang trên đường cao tốc. Bức ảnh có mặt của Khá "bảnh" cùng 7 người khác.

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được gần 500 lượt chia sẻ và hơn 900 bình luận. Trong đó có những bình luận lên án hành động của Khá “bảnh”. Nhiều người cho rằng nhóm thanh niên đã xem thường tính mạng của bản thân và người đi đường.

Theo lãnh đạo Phòng Quản lý vận hành, Công ty Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, vào lúc 9h16 sáng 7/3, trên cao tốc xuất hiện một nhóm thanh niên chạy 2 ô tô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp.

Nhóm người sau đó xuống xe, dàn hàng ngang chụp ảnh giữa đường cao tốc. Hai xe này sau đó ra khỏi đường cao tốc ở nút quốc lộ 10.

Theo dữ liệu của Phòng Quản lý vận hành, Công ty Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì biển số xe 30E - 114.23 khớp với biển số trong bức ảnh trên trang Facebook của Ngô Bá Khá.

Theo Tuấn Hợp/Dân Trí