Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

SeABank nhận giải thưởng ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022

PV

Thứ ba, 22/11/2022 - 11:10

(Thanh tra)- Trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng Global Business Magazine Awards do Tạp chí quốc tế Global Business Magazine LLC tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh trong danh mục giải thưởng Most Innovative Bank for Women Award Vietnam 2022 (Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022)

SeABank nhận giải thưởng ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022

Qua đó, ghi nhận những nỗ lực của SeABank để phụ nữ được tiếp cận các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp với nhiều tiện ích và ưu đãi vượt trội đã mang lại hiệu quả thiết thực.

SeABank cũng ra mắt ứng dụng ngân hàng số SeAMobile phiên bản giao diện dành riêng cho khách hàng nữ với nhiều tính năng ưu việt như: ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, thanh toán QR, thanh toán hóa đơn, mua vàng trực tuyến, mở tài khoản từ xa bằng công nghệ định danh eKYC, miễn 100% phí chuyển tiền trực tuyến... Trong đó nổi bật là tính năng trợ lý tài chính cá nhân giúp khách hàng có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế cũng như có những nhắc nhở chi tiêu phù hợp với khả năng tài chính.

Trước giải thưởng Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022, gói giải pháp tài chính Đồng hành cùng phụ nữ Việt của SeABank cũng được vinh danh là Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2021 trong hệ thống giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021 (Vietnam Outstanding Banking Award 2021) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế Việt Nam (IDG Việt Nam) tổ chức dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm