Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ hai, 07/10/2024 - 15:58
Trong các ngày từ 25 - 27/9/2024, Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PV GAS COATING) tham gia Oil and Gas Asia (OGA) 2024. Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Kuala Lumpur (Malaysia) với chủ đề "Đẩy mạnh tiến bộ hướng tới một cảnh quan năng lượng bền vững" và được xem là sự kiện lớn nhất trong ngành công nghiệp Dầu khí ở Đông Nam Á.
Khách hàng quan tâm đến dịch vụ bọc ống của PVCoating
Cùng với 2000 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới, với sự hỗ trợ của đối tác Ventura IOT Sdn Bhd (Ventura), PV GAS COATING đã tổ chức gian trưng bày sản phẩm với mục tiêu giới thiệu, quảng bá công nghệ, dịch vụ bọc ống dẫn dầu, dẫn khí của PV GAS COATING tới khách hàng quốc tế. Đây cũng là một phần nội dung công việc trong thỏa thuận hợp tác hỗ trợ phát triển, mở trộng thị trường giữa PV GAS COATING & Ventura ký kết từ đầu tháng 03/2024.
Theo thống kê bởi đơn vị tổ chức Informa Markets Malaysia, trong 3 ngày diễn ra triển lãm, OGA 2024 đón tiếp 25000 lượt người đến tham quan, tìm hiểu về lĩnh vực công nghiệp dầu khí, năng lượng và kỹ thuật hóa dầu. Gian triển lãm của PV GAS COATING thu hút sự quan tâm từ phía đối tác, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, hợp tác trong lĩnh vực dịch vụ bọc ống dầu khí.
Đại diện PV GAS COATING đã giới thiệu với các đối tác, khách hàng về công nghệ, vật liệu và sản phẩm bọc ống theo quy cách bọc chống ăn mòn, bọc bê tông gia trọng, bọc bend, vv…..; đồng thời cung cấp thêm thông tin về các dự án lớn của ngành Dầu khí trong nước và quốc tế PV GAS COATING đã cung cấp dịch vụ bọc ống đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm, dịch vụ bọc ống của PV GAS COATING đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia và khách tham quan.

Đại diện PVCoating và đối tác tham quan gian hàng tại Triển lãm OGA 2024
Với việc tham gia sự kiện OGA 2024, PV GAS COATING từng bước nắm bắt xu hướng về công nghệ và nâng cao năng lực cạnh tranh để thực hiện chiến lược quảng bá dịch vụ bọc ống ra thị trường quốc tế, với điểm đến là khách hàng tiềm năng, bao gồm các tập đoàn dầu khí, nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật dầu khí và mở ra cơ hội mở rộng thị trường trong thời gian tới.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài