Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ sáu, 09/06/2023 - 15:46
(Thanh tra) - Ngày 09/06, Nam A Bank tiếp tục phát triển tính năng quản lý điểm bán trên Open Banking dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức với nhiều tiện ích vượt trội. Bước đi tiên phong này của Nam A Bank sẽ góp phần hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân sự cho khách hàng.
Nam A Bank triển khai tính năng Quản lý điểm bán trên Open Banking
Việc ra mắt tính năng quản lý điểm bán trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank sẽ giúp các chủ điểm bán là khách hàng cá nhân và tổ chức quản lý dòng tiền hiệu quả. Tính năng này triển khai đối với các giao dịch thanh toán bằng mã VietQR trên chính tài khoản thanh toán được đăng ký điểm bán.
Công cụ này sẽ trở thành một trong những trợ thủ đắc lực giúp các chủ điểm bán (chủ cửa hàng, tiệm tạp hóa, nhà hàng…) dễ dàng quản lý dòng tiền, giảm bớt các lo lắng trong việc kiểm đếm và quản lý tiền mặt, thuận tiện kiểm soát biến động số dư tài khoản để đối chiếu khi người mua hàng thanh toán…
Bên cạnh việc sử dụng hoàn toàn miễn phí, tính năng quản lý điểm bán mang đến trải nghiệm vượt trội như: giúp khách hàng quản trị doanh thu tại các điểm bán một cách dễ dàng và hiệu quả; quản lý tiền vào ngay tức thời; tiết giảm thời gian và nhân lực cho việc quản lý tiền mặt; chia sẻ biến động số dư khi giao dịch thanh toán qua QR điểm bán.
Chủ điểm bán hoàn toàn chủ động trong việc đăng ký, điều chỉnh, xóa thông tin điểm bán kết nối với tài khoản thanh toán của chính mình ngay trên ngân hàng số Open Banking bằng các bước thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời quản trị dòng tiền hiệu quả bằng công cụ truy vấn lịch sử, xuất sao kê giao dịch, quản lý danh sách khách hàng… Chủ động nguồn vốn lưu động khi tiền thanh toán được báo có ngay vào tài khoản của điểm bán mà không cần chờ kết quả đối soát như các hình thức khác.
Đặc biệt, chủ điểm bán thuận tiện chia sẻ biến động số dư tài khoản đã đăng ký điểm bán cho nhiều nhân viên cùng lúc mà vẫn đảm bảo sự bảo mật thông tin cá nhân. Biến động số dư được cập nhật ngay lập tức trên tất cả các thiết bị được chia sẻ và thiết bị của chủ điểm bán, giúp nhân viên nắm rõ biến động tài khoản khi khách hàng thanh toán thành công. Giờ đây, nhân viên điểm bán không cần chụp màn hình giao dịch của Khách hàng để thực hiện đối soát sau, giảm thiểu được rủi ro khi bán hàng cũng như dễ dàng quản lý doanh thu và tiết kiệm thời gian vận hành một cách hiệu quả.
Ngoài tính năng quản lý điểm bán, hiện Open Banking cung cấp đa tiện ích cho khách hàng và là một trong những ứng dụng ngân hàng số hiện đại tại Việt Nam.
Open Banking giúp khách hàng kết nối và thực hiện nhanh chóng hầu hết các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+…
Việc triển khai tính năng trên tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ của Nam A Bank, góp phần không nhỏ phát triển ngành ngân hàng Việt Nam tiệm cận khu vực và trên thế giới.
Thông tin chi tiết về chương trình truy cập www.namabank.com.vn hoặc hotline: 1900 6679
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Trong 2 ngày 07-08/12/2024 tại công viên bờ sông Sài Gòn, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã tổ chức nhiều trải nghiệm ấn tượng mang tinh thần trẻ trung, hiện đại mang sắc màu phương Nam trong khuôn khổ sự kiện Hyundai Experience Day 2024.
(Thanh tra) - meeyland.com – Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 vừa tích hợp hai tính năng mới mang tính cách mạng, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Đây là bước tiến lớn giúp các môi giới bất động sản tối ưu hóa công việc và nâng cao hiệu quả “chốt đơn”.
T.T
00:19 13/12/2024Theo EVNNPC
21:09 12/12/2024Thu Nga
21:26 11/12/2024Lê Hữu Chính
TC
Liên Hương
Nhóm PV
Văn Thanh
Ngọc Tuấn
Nhật Minh
Cao Sơn
Hương Trà
Lâm Ánh
Thu Huyền
Trần Quý