Theo dõi Báo Thanh tra trên
Phúc Anh
Thứ tư, 28/06/2023 - 10:42
(Thanh tra) - LPBank nâng quy mô gói ưu đãi từ 8.000 tỷ lên 10.000 tỷ cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp với lãi suất chỉ từ 7.5%/năm.
Tính đến 28/06/2023, chỉ sau 20 ngày triển khai gói vay ưu đãi, đã có 514/561 điểm giao dịch trên toàn quốc bao gồm cả địa bàn đô thị và nông thôn có phát sinh khách hàng vay vốn với tổng doanh số giải ngân hơn 6.000 tỷ đồng; số lượng khách hàng được vay vốn là hơn 5.000 Khách hàng.
Đặc biệt để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, LPBank đã chính thức tăng thêm 2000 tỷ hạn mức cho vay dành cho khách hàng doanh nghiệp. Với mạng lưới giao dịch trải rộng, LPBank mong muốn được tiếp cận, hỗ trợ đồng hành thêm nhiều các khách hàng doanh nghiệp mới trên khắp cả nước.
Đây là một trong những chính sách kịp thời của Ngân hàng nhằm đồng hành tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn ngắn hạn để phục vụ sản xuất kinh doanh.
Thời gian qua, Ngân hàng đã tìm mọi giải pháp như giảm chi phí huy động đầu vào theo xu hướng thị trường, tiết giảm chi phí hoạt động như tự động hóa các quy trình, số hóa các hoạt động để tăng năng suất lao động cũng như các giải pháp giảm chi phí hoạt động khác... Đây chính là cơ sở để LPBank có thể triển khai, duy trì gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 7.5%/năm dành cho khách hàng doanh nghiệp và 8.5%/năm cho khách hàng cá nhân. Mức lãi suất này sẽ không thay đổi trong suốt thời gian vay vốn.
Đại diện của LPBank cho biết, ngoài gói tín dụng ưu đãi, LPBank đã chính thức cho ra mắt sản phẩm“Cho vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h” từ ngày 25/5/2023. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là thời gian thông báo cấp tín dụng trong 24h, yêu cầu về hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, linh hoạt. LPBank cam kết sẽ tiếp tục chủ động, tiên phong đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Trí Vũ
Kim Thành
Thu Huyền
Trần Quý
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng
Minh Nguyệt