Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

BRG Golf từ chối cung cấp dịch vụ nếu golf thủ không tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch

PV

Thứ ba, 18/05/2021 - 10:37

(Thanh tra) - Ngay sau khi có thông tin về một người chơi golf dương tính với vi rút SARS-CoV-2, ông Mark Reeves, Giám đốc phát triển kinh doanh golf, BRG Golf đã thông tin.

BRG golf thực hiện phun khử khuẩn.

Ông Mark Reeves cho biết: “Ngay trong những ngày dịch bắt đầu bùng phát, toàn bộ sân golf của chúng tôi đã thực hiện nghiêm ngặt hướng dẫn phòng, chống dịch của Bộ Y tế, tuân thủ nghiêm túc các biện pháp "5K" để bảo vệ sức khỏe cho golf thủ và cán bộ, nhân viên.BRG Golf là một nhà phát triển golf chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia cao cấp PGA. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ càng và đưa ra biện pháp phòng, chống dịch riêng đối với hệ thống sân của chúng tôi, áp dụng việc ngừng các hoạt động tại khu vực lễ tân, phòng thay đồ, phòng tắm tại câu lạc bộ, các dịch vụ khác cũng được hạn chế tối đa nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp”. Ông Mark Reeves cũng thông tin thêm: “Ngày 11-5 vừa qua, một khách chơi golf (nay là ca bệnh 3634) đến sân golf Mountain View nhưng khai báo y tế không chính xác nên chúng tôi vẫn tiến hành cung cấp dịch vụ như khách bình thường và thực hiện tuân thủ nghiêm túc quy định phòng, chống dịch tại sân như: Giãn cách, sát khuẩn… Sau khi có thông tin về ca bệnh này, tất cả nhân viên tiếp xúc gần với ca bệnh đã thực hiện cách ly, đưa đi xét nghiệm và đến nay đều có kết quả âm tính. Chúng tôi cũng đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ sân trước khi tuân thủ nghiêm túc yêu cầu đóng cửa sân của các cơ quan chức năng.Trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Nhà nước về phòng, chống dịch một cách chuyên nghiệp. Sau sự việc này, chúng tôi đề nghị người chơi khi tới với câu lạc bộ của chúng tôi cần khai báo chính xác, đầy đủ và nghiêm túc. Trong trường hợp không tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch, khai báo không chính xác, chúng tôi sẽ từ chối cung cấp dịch vụ cho golf thủ đó tối thiểu 12 tháng đến vĩnh viễn. Bên cạnh đó, nếu gây thiệt hại đối với hoạt động của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ yêu cầu bồi thường theo mức độ thiệt hại”. Mặc dù việc đóng cửa sân golf có thể ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp, song, ông MarkReeves cho rằng: Chúng tôi cũng ủng hộ tinh thần quyết liệt của thành phố Hà Nội nhằm đạt được mục tiêu kép trên cả mặt trận y tế (chống dịch hiệu quả) và kinh tế (bảo đảm phát triển kinh tế).

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm