Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Ban lãnh đạo cấp cao Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đến thăm, làm việc tại PV GAS

PV

Thứ năm, 19/05/2022 - 16:40

(Thanh tra)- Ngày 16/5/2022, tại trụ sở PV GAS, đoàn công tác của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) do ông Lê Ngọc Lâm, Tổng giám đốc cùng Ban lãnh đạo BIDV đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Tiếp đoàn về phía PV GAS có ông Dương Mạnh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Đăng Nam, Phó Tổng Giám đốc, cùng lãnh đạo các ban và các đơn vị liên quan của PV GAS.

Ông Dương Mạnh Sơn, Chủ tịch HĐQT PV GAS giới thiệu quy hoạch phát triển ngành công nghiệp Khí

Tại buổi làm việc, ông Dương Mạnh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị PV GAS đã gửi lời chức mừng Ngân hàng BIDV đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập và công bố điều chỉnh nhận diện thương hiệu mới, nằm trong chiến lược khẳng định hình ảnh nhất quán về một ngân hàng năng động, thân thiện, luôn sẵn sàng với sứ mệnh mang lại tiện ích và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số và hội nhập quốc tế.

Chia sẻ tại buổi làm việc, ông Dương Mạnh Sơn đánh giá cao mối quan hệ đối tác giữa PV GAS và Ngân hàng BIDV. Tiếp tục phát triển bền vững qua các năm, BIDV đã có các chính sách hỗ trợ khách hàng phù hợp tại từng thời điểm, trong đó có PV GAS; góp phần không nhỏ để hỗ trợ PV GAS đạt được những thành công trong 32 năm hoạt động kể từ ngày thành lập.

Phát biểu tại chuyến thăm và làm việc, Ông Lê Ngọc Lâm, Tổng giám đốc BIDV chúc mừng PV GAS đã đạt mức doanh thu hơn 80.000 tỷ trong năm 2021 và là năm có mức doanh thu cao nhất từ khi thành lập; lợi nhuận trước thuế hơn 11 nghìn tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế gần 9 nghìn tỉ đồng. Ngân hàng BIDV vui mừng khi là một trong các Ngân hàng được PV GAS lựa chọn làm đối tác trong các năm vừa qua. Ông Lê Ngọc Lâm một lần nữa khẳng định: PV GAS luôn là khách hàng lớn lâu năm và quan trọng trong Chiến lược phát triển của BIDV. Do đó, Ngân hàng BIDV luôn sâu sát, nắm bắt nhu cầu của PV GAS từng thời kỳ để phát triển các sản phẩm tài chính phù hợp với tình hình SXKD của PV GAS.

Lãnh đạo PV GAS và BIDV khẳng định quyết tâm tăng cường hợp tác để cùng phát triển

Hiện nay, PV GAS và các đơn vị trực thuộc đang sử dụng các dịch vụ của BIDV như: sản phẩm tiền gửi, hạn mức tín dụng ngắn hạn, tín dụng trung và dài hạn tài trợ cho các dự án như: Nam Côn Sơn 2 – giai đoạn 2, Sao Vàng - Đại Nguyệt… Các dịch vụ liên kết này đều mang lại hiệu quả, phục vụ kịp thời nhu cầu SXKD của PV GAS.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ngân hàng BIDV cũng chia sẻ các sản phẩm mới dành cho chiến lược nhập khẩu LNG của PV GAS và bày tỏ mong muốn PV GAS sẽ tăng cường sử dụng các dịch vụ của ngân hàng BIDV trong thời gian tới.

Thay mặt Ban lãnh đạo PV GAS, ông Dương Mạnh Sơn gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Ngân hàng BIDV và các chi nhánh... Chủ tịch HĐQT PV GAS ủng hộ việc PV GAS và BIDV sẽ tiếp tục hợp tác tìm kiếm các các cơ hội trao đổi về nhu cầu và các sản phẩm phù hợp với SXKD của PV GAS, nhằm tăng cường phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai doanh nghiệp lớn của nền kinh tế Việt Nam.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm