Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ hai, 12/09/2022 - 10:07
(Thanh tra)- Nằm trong khuôn khổ chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng toàn cầu (TSCFP Awards 2022) vừa được tổ chức tại Singapore, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã vinh dự được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) trao giải thưởng “Trade Deal of the Year”. Lễ trao giải diễn ra vào ngày 6/9/2022 vừa qua.
Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giám đốc Khối Vận hành, đại diện ABBANK (thứ hai từ trái sang) nhận giải thưởng
Giải thưởng “Trade Deal of the Year” được bình chọn nhằm vinh danh ngân hàng có thành tích về giao dịch nổi bật nhất trong hoạt động tài trợ xuất nhập khẩu, được ADB xem xét và đánh giá trên tổng số số hơn 240 ngân hàng thành viên tham gia Chương trình tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng toàn cầu (Trade and Supply Chain Finance Program – TSCFP).
Việc trao thưởng được Hội đồng xét duyệt của ADB đánh giá tổng thể về các mặt như: giải pháp tài chính cho khách hàng; tác động đối với sự phát triển của môi trường, kinh tế, xã hội, việc làm… và giá trị đóng góp cho cộng đồng của giao dịch. Sau thời gian cân nhắc và đánh giá, ADB đã lựa chọn ABBANK cùng đối tác DBS (Singapore) để trao giải “Trade Deal of the Year” năm 2022. Đặc biệt, ABBANK là đại diện duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong hạng mục giải thưởng này.
Chia sẻ về giải thưởng, đại diện ABBANK cho biết: “Trong bối cảnh hoạt động thương mại xuất nhập khẩu ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ, ABBANK đã và đang phát triển các giải pháp tài chính hỗ trợ giao dịch thanh toán quốc tế được thuận lợi, an toàn và hạn chế được nhiều rủi ro. Giải thưởng “Trade Deal of the Year” của ADB một lần nữa khẳng định vị thế, sự chuyên nghiệp của ABBANK trên thị trường tài trợ xuất nhập khẩu, mang đến nhiều lợi ích dành cho khách hàng, cho thị trường thương mại nội địa với các đối tác trong nước và quốc tế”.
Hiện nay ngoài tài trợ vốn lưu động, ABBANK còn cung cấp cho khách hàng xuất nhập khẩu nhiều sản phẩm dịch vụ khác như UPAS L/C, chiết khấu bộ chứng từ, bảo lãnh, tái phát hành L/C, xác nhận L/C… Với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm”, ABBANK luôn đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp thông qua các gói tín dụng ưu đãi, lãi suất hấp dẫn, tài trợ kịp thời cho nhu cầu vốn của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trong sản xuất kinh doanh và đặc biệt là phục hồi sau đại dịch Covid-19.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài