Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ ba, 09/07/2024 - 15:27
Với 7 quyền lợi thiết thực mang tới tổng giá trị ưu đãi lên tới hơn 80 triệu đồng, VinFast VF 5 Plus đang được đánh giá là món hời thực sự cho khách hàng Việt Nam tìm kiếm một mẫu xe đa mục đích sử dụng.
Trong 2 ngày cuối cùng nhận ưu đãi đặc biệt của chương trình mở đặt cọc VF 5 Plus (đến hết ngày 10/7), khách hàng có thể đặt cọc qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:
VINID : https://id.vin/Datcocxe_VF5Plus
Shopee: https://shopee.vn/vinfast_official
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương