Khối Thi đua các cơ quan tham mưu I có ông Trương Hồng Giang, Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Đơn vị Khối trưởng và ông Huỳnh Ngọc Tiên, Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Đơn vị Khối phó cùng sự tham gia của đại diện lãnh đạo và công chức phụ trách thi đua của các đơn vị. 

Khối đã tổ chức thăm hỏi, trao đổi, chia sẻ, nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã Trà Giang, huyện Bắc Trà My và trao tặng 20 chiếc xe đạp, kèm theo 20 bơm xe cho 20 em học sinh (10 em học sinh tiểu học và 10 em học sinh trung học cơ sở) là con em người đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Trà Giang.

Hoạt động đã được tổ chức với sự thống nhất và tham gia trách nhiệm của các đơn vị trong Khối, qua đó đã đẩy mạnh công tác kết nghĩa với các huyện miền núi theo chủ trương của Tỉnh ủy và UBND tỉnh; chia sẻ khó khăn với địa phương kết nghĩa và góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với sự nghiệp chăm lo, giáo dục trẻ em, đặc biệt trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, con em đồng bào dân tộc thiểu số ở miền núi, vùng sâu, vùng xa.

Đồng thời, đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua của các đơn vị trong Khối ngày càng phát triển toàn diện, thiết thực và hiệu quả.

Thanh Nhung