Tại buổi gặp mặt, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Thu Huyền công bố Quyết định số 367/QĐ-TTCP của Tổng Thanh tra Chính phủ về việc nghỉ hưởng chế độ hưu trí đối với ông Lê Quang Tiệp, Phó Vụ trưởng Vụ I.

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy đã trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Lê Quang Tiệp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy cho biết, đồng chí Lê Quang Tiệp có hơn 22 năm công tác tại Thanh tra Chính phủ. Trong thời gian công tác, những đoàn thanh tra do đồng chí Tiệp làm trưởng đoàn như thanh tra Cảng Quy Nhơn, AVG, Quy hoạch điện VII, đều được Phó Thủ tướng Chính phủ phụ trách, Tổng Thanh tra Chính phủ ghi nhận và đánh giá cao. Kết quả đem lại nhiều uy tín cho Thanh tra Chính phủ và cá nhân đồng chí Tiệp.

Là người trực tiếp làm việc và gắn bó với Vụ I và cá nhân ông Lê Quang Tiệp, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy nhận định: Để đánh giá về đồng chí Lê Quang Tiệp, tôi cho rằng cho dù ở bất cứ vị trí, vai trò nào, đồng chí Tiệp đều rất trách nhiệm, tâm huyết, bản lĩnh và rất chịu khó, thậm chí quên cả gia đình, bản thân để hoàn thành công việc.

“Hầu hết các công việc, nhiệm vụ được lãnh đạo Thanh tra Chính phủ giao, đồng chí Tiệp đều hoàn thành rất xuất sắc. Những đóng góp của đồng chí Tiệp cho Vụ I nói riêng và cho Thanh tra Chính phủ nói chung rất đáng hoan nghênh. Tôi cho rằng, đây là một tấm gương để các cán bộ, công chức Vụ I noi theo”, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy nhấn mạnh.

Thay mặt lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Phó Tổng Thanh tra Lê Sỹ Bảy gửi lời cảm ơn đồng chí Lê Quang Tiệp vì những đóng góp đối với Thanh tra Chính phủ cũng như ngành Thanh tra trong thời gian qua. Đồng thời, chúc đồng chí Tiệp cùng gia đình luôn mạnh khỏe. Mong rằng đồng chí Tiệp tiếp tục có những đóng góp đối với anh em công chức Vụ I thông qua việc truyền đạt kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo, Chi ủy Chi bộ Vụ I chụp ảnh lưu niệm cùng ông Lê Quang Tiệp. Ảnh: LP

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, Vụ trưởng Vụ I Hoàng Hưng khẳng định, đồng chí Lê Quang Tiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban Cán sự Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ giao.

“Với 22 năm công tác tại Thanh tra Chính phủ, trải qua các vị trí trưởng phòng của Vụ III, Trưởng phòng Tài vụ của Văn phòng, Trưởng phòng Tổng hợp, Phó Vụ trưởng Vụ I, ở bất kỳ cương vị nào, đồng chí Lê Quang Tiệp cũng đều hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Tiệp trực tiếp làm trưởng đoàn nhiều đoàn thanh tra có chất lượng, hiệu quả cao, nhiều cuộc được lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ đồng tình và dư luận đánh giá cao, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Thanh tra Chính phủ, ngành Thanh tra cũng như của Vụ I”.

Cũng theo Vụ trưởng Hoàng Hưng, trong suốt thời gian công tác, đồng chí Tiệp luôn nhiệt tình, trách nhiệm, tận tâm, chan hòa với đồng chí, đồng nghiệp.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, Chi ủy, Công đoàn Vụ, Vụ trưởng Vụ I Hoàng Hưng gửi lời cảm ơn, sự trân trọng trước những đóng góp của đồng chí Tiệp trong suốt những năm gắn bó với ngành Thanh tra, với Vụ I. Đồng thời mong muốn đồng chí Tiệp tiếp tục theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm để Vụ I hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
Ông Lê Quang Tiệp chia sẻ tại buổi gặp gỡ và trao quyết định nghỉ hưu. Ảnh: LP

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Quang Tiệp cho biết, trong 22 năm công tác tại Thanh tra Chính phủ, có 12 năm cuối ông gắn bó với tập thể Vụ I. “Trong suốt quá trình công tác tại Thanh tra Chính phủ, nhất là 12 năm làm việc tại Vụ I, tôi luôn nhận được sự giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, đặc biệt là những đồng chí trực tiếp phụ trách Vụ I, giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi xin chân thành cảm ơn sự phối hợp, cộng tác, giúp đỡ của tập thể Vụ I để bản thân hoàn thành nhiệm vụ. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Thanh tra Chính phủ và các cán bộ, công chức trong tập thể Vụ I. Mong tập thể Vụ I luôn đoàn kết và ngày càng hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao”, ông Lê Quang Tiệp bày tỏ.

leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo Cục I chụp ảnh lưu niệm cùng ông Phạm Quốc Lập. Ảnh: LP

Cũng trong sáng ngày 30/9, Thanh tra Chính phủ cũng tổ chức gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu đối với ông Phạm Quốc Lập, thanh tra viên chính, Trưởng Phòng 1, Cục Thanh tra, Giải quyết khiếu nại, tố cáo khu vực 1, Thanh tra Chính phủ nghỉ hưu theo chế độ.

Phương Hiếu