Theo dõi Báo Thanh tra trên
Trà Vân
Thứ tư, 19/08/2020 - 11:33
(Thanh tra)- Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhận giải thưởng “Dịch vụ chấp nhận thanh toán tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao tặng. Đây là năm thứ hai liên tiếp BIDV được trao giải thưởng này.
The Asian Banker đánh giá cao những giá trị mà Giải pháp chấp nhận thanh toán của BIDV mang lại cho khách hàng, giúp khách hàng quản lý dòng tiền tốt hơn, giảm chi phí nhân công, giảm thiểu các rủi ro về tiền giả, tiền rách và nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh khi sử dụng tiền mặt. Giải pháp này bao gồm các đa dạng các dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp như: Dịch vụ chấp nhận thanh toán POS/mPOS, Cổng thanh toán trực tuyến E-Merchant; Dịch vụ chấp nhận thanh toán QR và Dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt.
Trong 3 năm trở lại đây, BIDV không ngừng cải tiến và ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đem đến những trải nghiệm khác biệt, mang tính đột phá, dẫn dắt thị trường. Bà Nguyễn Thị Lệ Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ BIDV, chia sẻ: “BIDV cam kết sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ, ứng dụng trên nền tảng công nghệ cao hướng đến mục tiêu phát triển bền vững; mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp và toàn xã hội”.
Trải qua hơn 63 năm xây dựng và phát triển, đến nay BIDV là một trong những định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại có quy mô tài sản lớn nhất toàn thị trường và luôn nằm trong Top 04 Ngân hàng có doanh số thanh toán chấp nhận thanh toán thẻ lớn nhất. Giải thưởng “Dịch vụ chấp nhận thanh toán tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp khẳng định dấu ấn của BIDV trong quá trình đổi mới, sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Với ưu điểm nguồn vốn vay ưu đãi, lãi suất thấp, thời gian vay kéo dài, những năm qua, chính sách tín dụng ưu đãi đã phát huy hiệu quả, trở thành “điểm tựa” giúp người dân trên địa bàn phường Cầu Giấy (TP Hà Nội) phát triển sản xuất, giải quyết việc làm, cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.
Minh Anh
(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai gói tín dụng hỗ trợ người dân và doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của các cơn bão số 10, 11, 12 và 13 gây ra. Ngoài ra, PVcomBank cũng thực hiện nhiều giải pháp cơ cấu nợ, giãn/hoãn nợ cho khách hàng phù hợp với tình hình thực tế, thể hiện tinh thần đồng hành cùng người dân tại các địa phương vượt qua khó khăn, phục hồi kinh tế sau thiên tai.
Mai Lê
T.Vân
T. Minh
Thanh Hà
T.Vân
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương