Chính thức khai trương vào ngày 05/06 sắp tới, cửa hàng UNIQLO Vincom Center Landmark 81 hứa hẹn chào đón các khách hàng với trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đằng cấp quốc tế. Đặc biệt, cửa hàng mới tạo điểm nhấn với thiết kế bên ngoài ấn tượng - khu vực trưng bày nghệ thuật độc đáo được làm hoàn toàn từ tre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc trong văn hóa Việt.

Nói về kế hoạch khai trương cửa hàng thứ ba tại TP Hồ Chí Minh, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Trải dài trên tổng diện tích bán hàng (salesfloor) vào khoảng 2.000m2, UNIQLO Vincom Center Landmark 81 trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear của UNIQLO nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Cửa hàng mới cũng thể hiện cam kết của chúng tôi trong những nỗ lực nhằm gắn kết và trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng người dân nơi đây, đồng thời góp phần tôn vinh văn hóa truyền thống Việt Nam thông qua một khu vực nghệ thuật độc đáo”.

Bên cạnh nghệ thuật trưng bày sáng tạo và những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu, cửa hàng UNIQLO Vincom Center Landmark 81 cũng đồng thời thể hiện khuynh hướng thân thiện với môi trường trong các đường nét thiết kế nội thất. Thiết kế bên trong của cửa hàng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau tùy theo tầng, bắt đầu bằng một khu vực trưng bày bên ngoài đặc biệt làm từ tre Việt được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Cửa hàng mới còn hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho các khách hàng với một khu vực đặc biệt nhằm giới thiệu những sáng kiến mà UNIQLO toàn cầu đã thực hiện nhằm hướng đến phát triển bền vững cũng như rất nhiều những khu vực trưng bày độc đáo khác như hệ thống màn hình hiển thị, đèn chiếu thay đổi màu sắc; tất cả góp phần mang đến âm hưởng đương đại rất riêng.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh về khu vực trưng bày nghệ thuật đặc biệt từ tre Việt

Những điểm nhấn không thể bỏ lỡ để trở thành những khách hàng đầu tiên đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Center Landmark 81 ngày 5/6 sắp tới:

Toàn bộ sản phẩm LifeWear mới nhất và BST độc quyền UNIQLO x HANA TAJIMA

Toàn bộ các sản phẩm trong bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020 đều sẽ có có mặt tại của hàng UNIQLO Vincom Center Landmark 81 bắt đầu từ ngày khai trương cùng với màn ra mắt độc quyền của BST kết hợp đặc biệt phiên bản giới hạn UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Xuân/Hè 2020 mà khách hàng không thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng nào của UNIQLO tại Việt Nam.

Mang đến những góc nhìn sâu sắc về sự đa dạng văn hóa, BST kết hợp độc quyền này mang đến những trang phục thoải mái và đa năng dành cho phái nữ thuộc mọi thành phần, bất kể tuổi tác, văn hóa, chủng tộc và tín ngưỡng mà họ theo đuổi. Mỗi chi tiết đều được thiết kế một cách tỉ mỉ với chất liệu vải được lựa chọn kỹ càng để mang đến cảm giác êm ái cho làn da cùng với nhiều lựa chọn màu sắc và họa tiết tinh tế, tươi sáng. Hứa hẹn gây ấn tượng cho các khách hàng với vẻ đẹp tinh tế và sáng tạo độc đáo, Bộ sưu tập UNIQLO x HANA TAJIMA chính là một điểm nhấn có một không hai tại UNIQLO Vincom Center Landmark 81 mà khách hàng không thể bỏ lỡ. 

Những ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương

Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm vô cùng thiết yếu và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình cho mùa hè.