Diễn ra vào thứ 6, thứ 7, chủ nhật mỗi tuần từ ngày 06/03 - 31/03/2020, chuỗi sự kiện “Thăm nhà Vinhomes, lái xe VinFast” hứa hẹn mang đến cho những người tham dự một địa điểm trải nghiệm, thư giãn cuối tuần tại Hà Nội.

Chuỗi sự kiện được tổ chức tại hai Đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City với hàng loạt hoạt động thú vị không thể bỏ lỡ.

Việc đầu tiên khi đến sự kiện mà khách hàng nên trải nghiệm ngay là tour tham quan 2 đại đô thị. Với những điểm nhấn hấp dẫn như biển hồ nước mặn, hồ lớn trung tâm, Đại học VinUni… tại Vinhomes Ocean Park hay Vườn Nhật, công viên thể thao hàng đầu Đông Nam Á… tại Vinhomes Smart City, tour tham quan chắc chắn sẽ khiến bạn đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Trải nghiệm lái thử xe để tận hưởng những ưu điểm vượt trội đến từ thương hiệu VinFast

Hoạt động hấp dẫn tiếp theo của sự kiện chính là hoạt động lái thử xe VinFast. Khách hàng sẽ được trực tiếp lái thử và trải nghiệm các dòng xe của VinFast trên những bài tập được bố trí sẵn (như bài trải nghiệm tăng tốc, Slalom, phanh ABS…) với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Đặc biệt, bất cứ khách hàng nào đến tham gia sự kiện “Thăm nhà Vinhomes, lái xe VinFast” và đăng kí lái thử xe đều nhận được một phiếu bốc thăm trúng thưởng voucher mua xe VinFast trị giá 100 triệu đồng. Mỗi ngày diễn ra sự kiện đều sẽ có một khách hàng may mắn trúng giải. Chi tiết thể lệ chương trình bốc thăm, khách hàng vui lòng tham khảo tại đây.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia hàng loạt các hoạt động khác như: Tham quan khu tư vấn Vinhomes, tham quan khu trưng bày xe VinFast, tham gia các mini games và nhận nhiều phần quà hấp dẫn…

Vinhomes và VinFast mong rằng sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sự kiện, trải nghiệm đáng nhớ tại hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.