Tại buổi lễ, bà Lê Hồng Vân - Phó Trưởng Ban TCCB đã công bố quyết định của HĐQT Vietcombank về việc thành lập Chi nhánh Đông Bình Dương và quyết định của HĐQT Vietcombank về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Khánh Thắng giữ chức vụ Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương. 

Ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT đã trao quyết định thành lập chi nhánh cùng quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ cho ông Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương.

http://www.vietcombank.com.vn/upload/2018/07/20/pic_3.jpg

Ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Vietcombank chia sẻ: Bình Dương là trọng điểm kinh tế phát triển của phía Nam cũng như của cả nước. Trong những năm vừa qua Bình Dương được biết đến là một tỉnh rất năng động trong việc thu hút đầu tư. Nơi đây đã hội tụ những doanh nghiệp có thể nói là lớn nhất trong nước và nước ngoài; là tỉnh có tốc độ tăng trưởng về kinh tế rất cao, cao gấp 2 lần so với bình quân của cả nước. Chính vì địa bàn kinh tế năng động với tiềm năng to lớn như vậy nên Vietcombank đã có sự hiển diện tại tỉnh Bình Dương gần 20 năm và đến trước khi khai trương Chi nhánh Đông Bình Dương thì đã có tới 4 chi nhánh của hệ thống Vietcombank hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đối với hệ thống Vietcombank, đây là số lượng chi nhánh lớn nhất hiển diện trên một địa bàn tỉnh, thành chỉ sau có Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

Với tiềm năng phát triển lớn lao như vậy và đặc biệt là khu vực Thủ Dầu Một nên ban lãnh đạo Vietcombank đã quyết định thành lập chi nhánh thứ năm đặt tại khu vực có tới 6 khu công nghiệp, sở hữu một tiềm năng phát triển rất lớn và trọng điểm của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới. 

Nhờ sự ủng hộ của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bình Dương và lãnh đạo tỉnh Bình Dương và thành phố Thủ Dầu Một đã tạo thành cơ duyên để có sự ra đời của Chi nhánh Vietcombank Đông Bình Dương hôm nay. 

Bên cạnh việc giao nhiệm vụ cho Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên Vietcombank Đông Bình Dương, trong bài phát biểu của mình, Chủ tịch HĐQT Vietcombank cũng đã dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới các cấp lãnh đạo và quý bạn hàng, quý đối tác đã quan tâm, giúp đỡ và đồng hành, ủng hộ cho các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và hệ thống Vietcombank nói chung.

Nhân dịp khai trương Chi nhánh Đông Bình Dương, ban lãnh đạo Vietcombank đã quyết định trao tặng học bổng dành cho dành cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Bình Dương với số tiền 500 triệu đồng.